Vô địch AFF Cup và đây là số tiền thưởng đội tuyển Việt Nam sẽ nhận được

author 06:19 16/12/2018

(VietQ.vn) - Vượt qua Malaysia trên sân Mỹ Đình trong trận Chung kết lượt về với tỷ số 1-0, đội tuyển Việt Nam chính thức vô địch AFF Cup sau 10 năm chờ đợi và đội tuyển Việt Nam sẽ được nhận khoảng 30 tỉ đồng tiền thưởng.

Cụ thể, với việc đạt huy chương vàng, đội tuyển Việt Nam sẽ nhận được khoản tiền thưởng khoảng 30 tỉ đồng từ giải đấu và các doanh nghiệp trong nước.

Ngân hàng Tiên Phong (TPBank) trước đó cam kết thưởng một tỉ đồng cho đội tuyển Việt Nam bất kể kết quả, và thêm một tỉ đồng nếu vô địch. Như vậy đội tuyển sẽ nhận được toàn bộ hai tỉ đồng từ ngân hàng này. Ngân hàng Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) cũng thưởng đội tuyển Việt Nam một tỉ đồng.

Tổng Công ty Dịch vụ Viễn thông (VinaPhone) đã tuyên bố tặng thưởng một tỉ đồng cho đội tuyển khi ghi bàn vào lưới đội bạn trong trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018.

Giành vô địch AFF Cup và đây là số tiền thưởng đội tuyển Việt Nam sẽ nhận được

Đội tuyển Việt Nam vô địch AFF Cup 2018.

Eurowindow cũng đã thưởng nóng 1,1 tỉ đồng cho đội tuyển, trong đó 600 triệu đồng cho cầu thủ Huy Hùng người đã ghi bàn thắng đầu tiên trong trận chung kết lượt đi và 500 triệu đồng cho toàn bộ cầu thủ và Ban huấn luyện đội tuyển tại kì nghỉ trị giá 500 triệu tạ Khu du lịch nghỉ dưỡng 5 sao quốc tế Mövenpick Resort Cam Ranh

Tập đoàn ô tô Trường Hải (THACO) cũng thưởng một tỉ đồng cho đội tuyển Việt Nam và HLV Park Hang Seo được thưởng 50.000 USD.

Tập đoàn điện tử Asanzo cũng tuyên bố treo thưởng một tỉ đồng cho đội tuyển Việt Nam khi vô địch AFF Suzuki Cup 2018.

Tập đoàn Apec Group tuyên bố thưởng đội tuyển số tiền lên tới 4,2 tỉ đồng ngay trước tận đấu. Trong đó cầu thủ Anh Đức sẽ nhận được căn hộ nghỉ dưỡng trị giá 1,2 tỉ đồng của tập đoàn này.

Trước đó, khi đội tuyển Việt Nam vào chung kết của giải, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam đã thưởng nóng cho đội tuyển một tỉ đồng. Phó chủ tịch thường trực VFF Trần Quốc Tuấn cho biết trước trận chung kết lượt về, từ đầu giải đội tuyển Việt Nam đã nhận thưởng tổng cộng 3,1 tỉ đồng.

Như vậy, đội tuyển Việt Nam sẽ nhận được số tiền thưởng trị giá khoảng 30 tỉ đồng và số tiền thưởng này sẽ tiếp tục tăng lên.

Phương Nam

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang