Ưu điểm vượt trội nhưng Subaru Outback 2017-2018 vẫn khiến khách hàng e ngại

author 06:36 26/12/2018

(VietQ.vn) - Bên cạnh những ưu điểm vượt trội thì xe Subaru Outback 2017-2018 đến từ Nhật Bản cũng lộ không ít nhược điểm khiến nhiều người băn khoăn, e ngại.

Sự kiện: Cảnh báo ô tô xe máy

Công ty TNHH tư vấn mua xe dẫn thông tin từ GearHead cho biết, xe ô tô Subaru Outback thâm nhập thị trường Việt Nam từ cuối năm 2009. Đây là dòng xe gầm cao có kích thước lớn, được nhập khẩu nguyên chiếc và phân phối tại thị trường Việt Nam với hai phiên bản động cơ Boxer 2.5L và 3.6L.

Ở thời điểm mới ra mắt, Subaru là một trong số những hãng xe có mức tăng trưởng mạnh nhất với hơn 45%. Với mức tăng trưởng mạnh này khiến Subaru rất vất vả để đáp ứng được hết nhu cầu thị trường. Đây là điều mà bất cứ hãng sản xuất nào đều thèm khát. Sự thành công này phần lớn là do xe sở hữu nhiều tính năng vượt trội.

Do đến từ thương hiệu Nhật Bản nên Subaru Outback sở hữu những tính năng bền bỉ, chi phí sử dụng thấp, nhiều trang bị cao cấp, khả năng vận hành vượt trội và tính an toàn cao.

Xe ô tô Subaru Outback lộ một số nhược điểm khiến người tiêu dùng quay lưng

Xe ô tô Subaru Outback nhập khẩu

Về thiết kế, xe sở hữu đèn pha LED liếc tự động, rửa đèn pha kiểu pop-up, gạt mưa cảm biến tự động; không gian nội thất và khoang hành lý vô cùng rộng rãi giúp người dùng có thể thuận tiện trọng việc vận chuyển, đi du lịch... Thêm vào đó là ghế bọc da cao cấp, hàng ghế trước chỉnh điện 8 hướng, nhớ vị trí; vô-lăng bọc da tích hợp các nút bấm điều khiển chức năng, lẫy chuyển số; hệ thống giải trí màn hình cảm ứng trung tâm 7 inch kết hợp cùng hệ thống âm thanh 12 loa Harman/Kardon vô cùng sống động.

Một ưu điểm vượt trội nữa chính là ở hệ thống điều hoà có thể tự động làm lạnh rất nhanh. Xe cũng có tính năng an toàn vượt trội với tiêu chuẩn 5 sao từ các tổ chức đánh giá an toàn uy tín trên thế giới. 

Bán chạy nhất thị trường nhưng xe Lexus RX350 vẫn khó tránh khỏi phàn nàn(VietQ.vn) - Theo thống kê của một số Auto tại Việt Nam thì dòng xe SUV Lexus RX350 đang dẫn đầu với số lượng bán nhiều nhất. Tuy nhiên dòng xe này vẫn không tránh khỏi phàn nàn vì một số nhược điểm cần nâng cấp.

Tuy nhiên hiện nay doanh số bán hàng của hãng xe này vẫn nằm ở mức khá thấp. Yếu tố chính khiến người tiêu dùng quay lưng với Subaru chính là mức giá khá cao cùng thương hiệu. Việc định giá khá cao cùng thương hiệu xe Nhật khiến hãng xe này nằm ở thế bị động, rất khó để cạnh tranh. 

Nhược điểm thứ 2 là về kiểu dáng xe khá cổ điển, thực dụng và kém bắt mắt dù có nhiều thay đổi về kiểu dáng khi về Việt Nam nhưng vẫn không khiến khách hàng để ý.

Theo đánh giá của các chuyên gia, một nhược điểm nữa chính là do hãng xe này thường tập trung mạnh vào các sự kiện offline, các sự kiện chỉ tập trung vào các nhóm khách hàng nhỏ mà bỏ lỡ các khách hàng khác đang có nhu cầu mua xe và tìm hiểu xe online. Với nhiều người, những người đang có ý định mua xe nhưng không có cơ hội tiếp xúc nhiều với các mẫu xe của hãng thì hoàn toàn không biết thông tin về hãng xe này đặc biệt là các khách hàng ở tỉnh. Đây là những khách hàng đang tìm kiếm những mẫu xe mạnh mẽ, bền và tiện nghi.

An Dương 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang