Loạt ô tô Mitsubishi nhập thuế 0% giảm giá mạnh tại Việt Nam, rẻ nhất 380 triệu đồng/chiếc

author 15:18 05/08/2018

(VietQ.vn) - Bắt đầu từ tháng 8, loạt xe ô tô nhập thuế 0% sẽ được Mitsubishi tung ra, với mức giá được điều chỉnh giảm khá mạnh.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Hồi tháng 6, loạt xe ô tô Mitsubishi đã cập cảng Việt Nam, song do vướng Nghị định 116 mà nhiều mẫu xe chưa được bán ra. Nay, sau khi đáp ứng được các yêu cầu của Nghị định 116 và hoàn thiện thủ tục, Mitsubishi Việt Nam chính thức đưa loạt xe Pajero Sport, Mirage, Attrage và Triton ra thị trường.

Các khách hàng đã đặt hàng trước đó sẽ nhận được những chiếc ô tô nhập khẩu mới 100%, với mức giá bán ưu đãi.

Anh Quân (Lạc Long Quân, Hà Nội) cho biết, tháng trước anh đến các đại lý Mitsubishi để hỏi mua Pajero mới nhưng đại lý nào cũng báo hết hàng, phải chờ sang tháng 8 mới có.

“Không mua được xe ngay nhưng tôi đã quyết định đặt cọc để mua xe, đến nay cũng sắp được lấy rồi”, anh Quân cho biết.

loat-o-to-mitsubishi-nhap-thue-0-giam-gia-manh-tai-viet-nam-re-nhat-380-trieu-dongchiec

 Mitsubishi  Mirage 2018 hiện có giá bán từ 380 triệu đồng tại Việt Nam.

Theo khảo sát của PV tại đại lý, một loạt các mẫu xe Mitsubishi được điều chỉnh giảm giá như Mirage các phiên bản giảm từ 15 đến 25 triệu đồng.

Cụ thể, mẫu xe thuộc các phiên bản CVT, CVT Eco và MT hiện có giá tương ứng là 380 triệu, 415 triệu và 450 triệu thay cho các mốc giá cũ 395 triệu, 435 triệu đồng và 475 triệu đồng ở thời điểm trước đó.

Mẫu xe Attrage cũng được giảm giá từ 15 triệu đồng đến 30 triệu đồng. Giá bán của mẫu xe này hiện từ 395 triệu – 475 triệu đồng.

Mitsubishi cũng có mặt trong phân khúc xe tải với mẫu Triton giá từ 555 triệu đồng đến 770 triệu đồng.

Cũng trong tháng 8, các khách hàng yêu thích Mitsubishi Pajero Sport sẽ được đón nhận phiên bản mới với giá bán từ 1,062 tỷ đồng – 1,092 tỷ đồng.

Trong bối cảnh tỷ giá đang tăng cao dẫn đến nguy cơ giá xe ô tô tăng theo, động thái giảm giá của Mitsubishi được cho là nhằm kích thích người tiêu dùng hào hứng hơn với các dòng xe nhập khẩu của hãng.

Về thị trường xe ô tô nhập khẩu, giới chuyên gia dự báo thời gian tới đây sẽ vô cùng sôi động.

Theo thống kê mới nhất của Tổng cục Hải quan, tháng 7/2018, lượng xe con nhập khẩu về Việt Nam đạt trên 4.000 chiếc, chiếm gần 50% so với tổng lượng xe con nguyên chiếc nhập về tính đến hết 30/6 (8.600 chiếc).

Trong đó, số lượng xe con nguyên chiếc nhập từ Thái Lan và Indonesia chiếm đến 3.000 chiếc, bằng gần 80% so với tổng lượng xe con bán ra.

Như vậy là chỉ trong 1 tháng 7, số lượng xe con nhập về Việt Nam đã bằng nửa lượng xe nhập của cả nửa năm. Điều này giống như một “cơn mưa” giải nhiệt cho cơn khát xe nhập thời gian vừa qua. Đó cũng chính là lý do mà giới chuyên gia nhận định rằng thị trường xe ô tô nhập khẩu tới đây sẽ sôi động trở lại.

Chia sẻ với PV, anh Hùng (nhân viên đại lý xe ô tô tại đường Phạm Hùng) cho biết, rất có khả năng là từ tháng 8 trở đi, nhiều dòng xe hơi tại Việt Nam sẽ được điều chỉnh giảm giá bán nhằm tăng doanh số, đặc biệt trong thời điểm tháng cô hồn.

Hé lộ thế lực tài trợ và lên kế hoạch ám sát Tổng thống Venezuela bằng máy bay không người lái(VietQ.vn) - Tổng thống Venezuela cáo buộc Colombia đứng sau vụ tấn công bằng máy bay không người lái nhằm vào ông và các quan chức cấp cao của quốc gia này.

Cũng theo dự đoán của anh Hùng, nếu lượng xe nhập khẩu về nước ngày càng nhiều như tháng 7 vừa qua, thì sắp tới, có thể các dòng xe lắp ráp trong nước cũng đi vào cuộc đua giảm giá để giành thị phần, đẩy hàng.

“Đến lúc đó, người tiêu dùng Việt mới có thể kỳ vọng vào những đợt giảm giá sâu hơn như thời điểm hiện nay”, anh Hùng cho biết.

Lâm Anh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang