Những lời chúc ngày 8/3 bằng tiếng anh độc nhất

author 07:20 08/03/2015

(VietQ.vn) - Hãy dành những lời chúc hay ngày mùng 8 tháng 3 ý nghĩa nhất đến những người phụ nữ yêu mến. Ngoài chúc bằng thơ, bằng bài hát hay những tin nhắn ngọt ngào, mọi người có thể dành tặng nhau những lời chúc bằng tiếng anh đặc biệt nhất.

Lời chúc hay ngày mùng 8 tháng 3 luôn là những món quà tinh thần mà phụ nữ mong đợi. Vì vậy hãy bớt chút thời gian sưu tầm những lời chúc thật đặc biệt đến những người phụ nữ yêu quý nhé. Mọi người có thể tham khảo những lời chúc ngày mùng 8/3 bằng tiếng anh độc đáo nhất dưới đây.

1. No matter from which angle. I look at you. You appear to be an angel and Women’s Day is the perfect to say: I am so lucky to have you in my life.

(Dù có nhìn từ góc độ nào, khi tôi nhìn bạn, bận luôn là một thiên thần. Và ngày phụ nữ là một ngày tuyệt vời để nói rằng: tôi vô cùng may mắn có được bạn trong cuộc đời mình)

2. For all the times you’ve brought a smile and made my days seem brighter. For sharing ups and downs with me and making my burdens lighter. For doing the caring things that make a special friend. Your frienfship is a joy. I wish it never ends! Happy Women’s Day!

(Vì những lần bạn đã mang lại một nụ cười và làm cho ngày của tôi trở nên tươi sáng hơn. Vì đã chia sẻ những thăng trầm và làm cho gánh nặng của tôi nhẹ hơn. Vì sự quan tâm chân thành của bạn, đã khiến bạn trở thành một người bạn đặc biệt. Tình bạn của bạn là một điều hạnh phúc. Tôi mong nó sẽ không bao giờ kết thúc! Chúc mừng ngày phụ nữ.)

Dành những lời chúc hay ngày mùng 8 tháng 3 đến những người phụ nữ yêu quý để bày tỏ tình cảm của mình

Dành những lời chúc hay ngày mùng 8 tháng 3 đến những người phụ nữ yêu quý để bày tỏ tình cảm của mình

3. On this special day, celebrate life. Take a break from your busy schedule. Let your hair down, have fun and do what your heart says. Coz today is your day. Have a great Women’s Day!

(Nhân ngày đặc biệt này, sống cho thoả thích đi. Hãy giành một chút thời gian từ lịch trình bận rộn của bạn. Buông xoã mái tóc của bạn, vui chơi và làm những gì trái tim bạn mách bảo. Bởi vì hôm nay là ngày của bạn. Ngày của một phụ nữ tuyệt vời!)

4. Just wanted to thank you from bottom of my heart for all things you do!Happy Women's Day! (Anh muốn cảm ơn em từ tận đáy lòng vì tất cả những điều em đã làm cho anh. Chúc em ngày 8/3 hạnh phúc!)

5. This is just my way of saying that you are a very special Woman in my life! Thanks! (Anh chỉ muốn nói rằng em là người phụ nữ tuyệt vời nhất trong cuộc đời anh. Cảm ơn em!)

6. Happy Women’s Day to the one who has stolen my heart! (Chúc người đã đánh cắp trái tim tôi một ngày 8/3 thật hạnh phúc).

Phụ nữ luôn mong muốn nhận được những lời chúc hay ngày mùng 8 tháng 3 từ một nửa kia

Phụ nữ luôn mong muốn nhận được những lời chúc hay ngày mùng 8 tháng 3 từ một nửa kia

7. Wishing a very Happy Women’s Day to the most amazing women I know. (Chúc những người phụ nữ tuyệt vời nhất mà tôi biết một ngày 8/3 hạnh phúc).

8. A wonderful person and a great friend. It’s a blessing to have both of them in you! A very Happy Women’s Day to you! (Bạn là người bạn vô cùng thú vị và người bạn tuyệt vời của tôi. Thật vinh hạnh cho tôi khi có người bạn như bạn. Chúc mừng ngày của bạn nhé!).

9. Sending you wishes to say you blossom up the world around me! Happy Women’s Day! (Gửi em những lời chúc tốt đẹp nhất để nói rằng em đã làm rực rỡ thế giới xung quanh anh như thế nào. Chúc em ngày 8/3 hạnh phúc!)

Bích Phượng(T/h)

 

 
 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang