'Cười nghiêng ngả' với những câu chúc Tết hài hước nhất

author 16:58 28/01/2016

(VietQ.vn) - Những câu chúc Tết hài hước và độc đáo sẽ là món quà tinh thần mang nhiều ý nghĩa mà mọi người có thể dành tặng cho bạn bè, người thân và gia đình.

Sự kiện: Tết Nguyên đán

Những lời chúc Tết vui nhộn nhất hài hước nhất luôn làm cho người nhận ấn tượng và khá thú vị vào dịp đầu năm. Vì vậy, hãy dành tặng nhau những lời chúc Tết Nguyên đán hài hước nhất để không khí xuân thêm ấm áp.

1. Chàng Mùi 2015 vui vẻ mời. Nàng Thân 2016 tươi trẻ tới. Pháo hoa rực sáng đêm giao thừa. Chúng ta vui mừng đón chào năm mới!

2. Chúc mọi người hay ăn chóng béo, tiền nhiều như kẹo, tình chặt như keo, dẻo dai như mèo, mịn màng trắng trẻo, sức khỏe như voi. Năm mới năm me. Gia đình mạnh khỏe. Mọi người tươi trẻ. Đi chơi vui vẻ.

Những lời chúc Tết Nguyên đán hay là món quà ý nghĩa nhất

Những lời chúc Tết Nguyên đán hay là món quà ý nghĩa nhất

3. Xin chúc tất cả các đồng chí: Dù thất bại hay thành công, dù lông bông hay đang làm việc, dù đang ăn tiệc hay ở nhà, dù già hay trẻ, dù đang sắp đẻ hay chưa có chồng, dù là rồng hay là tôm, dù đang bia ôm hay trà đá, dù có hút thuốc... lá hay là không, dù có công hay có tội, dù bơi lội hay karate, dù đi xe hay đi bộ... Năm mới Bính Thân vui vẻ hạnh phúc.

4. Năm mới: Đau đầu vì nhà giàu! Mệt mỏi vì học giỏi! Buồn phiền vì nhiều tiền! Ngang trái vì xinh gái! Mệt mỏi vì đẹp giai! Và mất ngủ vì không có đối thủ! 

5. Chúc mừng năm mới! Khoẻ hơn Lý Đức. Mạnh hơn Putin. Giàu hơn Bill Gates. Quyến rũ hơn Don Juan. Bí mật hơn... Bin Laden. May mắn hơn Xuân Tóc Đỏ.

6. Chúc các bạn có nhiều người để ý. Tỏ tình nhiều ý. Tiền nhiều nặng ký. Công việc vừa ý. Miệng cười mắt ti hí. Sống lâu một tí.

Dành tặng nhau những lời chúc Tết Nguyên đán để xuân thêm ấm áp, an lành

Dành tặng nhau những lời chúc Tết Nguyên đán để xuân thêm ấm áp, an lành

7. Năm mới 2016: Chúc luôn hoan hỉ, sức khỏe bền bỉ, công danh hết ý, tiền vào bạc tỉ, tiền ra ri rỉ, tình yêu thỏa chí, vạn sự như ý, luôn cười hi hi, cung hỷ cung hỷ.

8. Chúc sang năm mới, sức khỏe phơi phới, làm ăn tấn tới, đất nước luôn đổi mới, gian thương hết mánh lới, quy hoạch không còn cày xới, quan tham thì la… ơi ới.

9. Chúc sang năm mới lanh như Chuột, siêng như Trâu, khỏe như Cọp, sang như Rồng, “thon thả” như Rắn, nhanh như Ngựa, hiền như Dê (khi học), nghịch như Khỉ (khi chơi), cần mẫn như Gà, tốt bụng như Chó, và dễ xương như Heo.

Nguyễn Thùy (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang