Lựa chọn những lời chúc Tết Nguyên đán ngọt ngào như 'rót mật vào tai'

author 13:31 22/01/2016

(VietQ.vn) - Lời chúc Tết Nguyên đán 2016 ý nghĩa nhất, hay nhất là món quà tuyệt vời để thể hiện tình cảm với những người thân yêu vào dịp Tết đến xuân về.

Sự kiện: Tết Nguyên đán

Dưới đây là tổng hợp những lời chúc Tết Nguyên đán hay ý nghĩa và tốt đẹp nhất trong năm Bính Thân. Hãy cùng tham khảo và gửi tới người thân bạn bè những lời chúc Tết tốt đẹp nhất. 

1. VẠN chuyện lo toan thay đổi hết. SỰ gì bế tắc thảy hanh thông. NHƯ anh, như chị, bằng bè bạn. Ý nguyện trọn đời đẹp ước mong. CHÚC MỪNG NĂM MỚI – XUÂN Bính Thân.

2. Tết tới tấn tài. Xuân sang đắc lộc. Gia đình hạnh phúc. Vạn sự cát tường! Năm Thân sắp đến. Chúc bạn đáng mến. Sự nghiệp tiến lên. Gặp nhiều điều hên!

Dành tặng nhau những lời chúc Tết Nguyên đán hay nhất

Hãy dành tặng nhau những lời chúc Tết Nguyên đán hay nhất cho xuân Bính Thân 2016

3. Cùng chúc nhau Như ý. Hứng cho tròn An Khang. Chúc năm mới Bình An. Cả nhà đều Sung túc.

4. Ra đi gặp được bạn hiền. Quay về gặp được người thương yêu mình. Sang xuân sự nghiệp hanh thông. Tài cao, chí lớn vẫy vùng đó đây.

5. Năm hết Tết đến kính chúc mọi người thật nhiều sức khoẻ, miệng cười vui vẻ, tiền vào mạnh mẽ, cái gì cũng được suôn sẻ, để sống tiếp một cuộc đời thật là đẹp đẽ.

6. Chiềng làng chiềng xã, thượng hạ đông tây, xa gần đó đây, vểnh tai nghe chúc:Tân niên sung túc, lắm phúc nhiều duyên, trong túi nhiều tiền, tâm hồn vui sướng.

Những lời chúc Tết Nguyên đán là món quà ý nghĩa nhất

Những lời chúc Tết Nguyên đán là món quà ý nghĩa nhất

7. Năm mới chúc anh em “sức khỏe vô biên, kiếm được nhiều tiền, đời sướng như tiên, chẳng ai làm phiền!”.

8. Năm mới chúc nhau sức khỏe nhiều. Bạc tiền rủng rỉnh thoải mái tiêu. Gia đình hạnh phúc bè bạn quý. Thanh thản vui chơi mỗi buổi chiều!

9. Đong cho đầy hạnh phúc. Gói cho trọn lộc tài. Giữ cho mãi an khang. Thắt cho chặt phú quý. Cùng chúc nhau như ý. Hứng cho tròn an khang. Chúc năm mới bình an. Cả nhà đều sung túc.

10. Nhân dịp tết đến xuân về, cầu mong cho những đều tốt đẹp nhất sẽ đến với tất cả các bạn. Ai cũng đẹp... Ai cũng xinh... Ai cũng lung linh... Chúc các bạn có một năm mới hạnh phúc bên người thân và gia đình.

Bích Phượng (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang