Louis Nguyễn 'lẻ bóng' đi sự kiện, bác tin đồn vợ hạ sinh quý tử

author 14:36 11/04/2015

(VietQ.vn) - Có vợ là diễn viên nổi tiếng nhất nhì làng giải trí nên Louis Nguyễn cũng được săn đón không kém gì các nam tài tử. Tối 10.4, anh có mặt tại TP.HCM tham dự sự kiện 'Color Me Run" do em trai tổ chức.

Sự kiện: Ngôi sao

Theo tin tức từ Khám phá, chiều tối qua (10/4), Louis Nguyễn và em trai Phillip Nguyễn đã có mặt tại sự kiện mang tên "Color Me Run". Đây là sự kiện thường niên được tổ chức tại TP.HCM, năm 2013 Hà Tăng và Phillip Nguyễn là đại sứ của "Color Me Run".

Louis Nguyễn ăn mặc bảnh bao và lịch lãm tại sự kiện

Louis Nguyễn ăn mặc bảnh bao và lịch lãm tại sự kiện

Vì Hà Tăng gần đến ngày sinh nở nên không thể tham gia được chương trình, Louis Nguyễn đã thay vợ đón tiếp mọi quan khách. Anh khá thoải mái trước ống kính hơn những lần trước, dù không sánh đôi cùng vợ nhưng sức hút của Louis Nguyễn đối với giới truyền thông rất mạnh mẽ.

Em chồng Hà Tăng - Phillip Nguyễn là người tổ chức event mang tên "Color Me Run" - đường đua sắc màu. Sự kiện sẽ diễn ra vào ngày hôm nay (11/4) với hàng nghìn người tham gia cuộc thi. Tại sự kiện, Louis Nguyễn chia sẻ về chủ đề "Color Me Run" cùng với quan khách bằng cả tiếng Việt lẫn tiếng Anh. Ban tổ chức cũng mời những nghệ sỹ nổi tiếng nước ngoài như Rapper T-Pain, nhóm nhạc GRL, DJ ATran và những gương mặt quen thuộc của Vbiz như Tóc Tiên, Lâm Vĩnh Hải...

Louis Nguyễn phủ nhận tin đồn Hà Tăng đã sinh con

Louis Nguyễn phủ nhận tin đồn Hà Tăng đã sinh con

Mới đây, tin tức Tăng Thanh Hà đã lâm bồn vào ngày 7/4 được lan truyền rầm rộ trên facebook. Nhất là sau khi stylist Quang Tuyến - bạn thân của Hà Tăng check in tại bệnh viện Hạnh Phúc với trạng thái "cảm thấy hạnh phúc" thì nhiều người càng "bán tín bán nghi" về tin đồn này. Tuy nhiên, Louis Nguyễn đã lên tiếng đính chính về tin tức này, Việt Báo đưa tin.

Khi được hỏi, Louis Nguyễn vui vẻ chia sẻ rằng Hà Tăng đang mang bầu ở tháng cuối của thai kì nên không thể tham gia các sự kiện được. Và anh cũng phủ nhận tin tức Tăng Thanh Hà đã sinh con được lan truyền trước đó: "Hoàn toàn không có chuyện đó. Hà vẫn ở nhà. Còn chuyện khi nào sinh thì xin giữ bí mật".

Trang Mạc (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang