Lửa ngùn ngụt sau tiếng nổ lớn tại Khu tập thể Trần Quốc Toản

author 18:36 22/10/2015

(VietQ.vn) - Sau tiếng nổ lớn tại tầng 4 của một ngôi nhà ở Khu tập thể Trần Quốc Toản (Hoàn Kiếm, Hà Nội) và ngọn lửa bùng cháy dữ dội, công tác dập lửa gặp rất nhiều khó khăn.

Khoảng 16h, chiều nay (22/10), người dân sống tại Khu tập thể Trần Quốc Toản (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) bất ngờ nghe thấy tiếng nổ lớn phát ra từ một hộ gia đình sống tại tầng trên cùng khu tập thể.

Ngay lập tức, lửa bốc lên rất nhanh kèm theo khói bụi và tiếng đổ vỡ loảng xoảng từ bên trong ngôi nhà này.

Cháy tại khu tập thể Trần Quốc ToảnNgọn lửa bùng phát tại tầng 4 cảu một ngôi nhà ở Khu tập thể Trần Quốc Toản sau tiếng nổ lớn

Nhận được tin báo, lực lượng PCCC đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để dập lửa. Tuy nhiên, do vòi không đủ mạnh để phun từ bên dưới lên nên lực lượng PCCC phải áp dụng nhiều phương án để khống chế ngọn lửa cũng như ngăn chặn lửa lan sang các nhà bên cạnh.

Hiện khói vẫn đang bốc nghi ngút tại căn nhà này. Theo quan sát của phóng viên, khu vực cháy là phần cơi nới ra của căn hộ.

Cháy tại khu tập thể Trần Quốc ToảnCháy tại khu tập thể Trần Quốc ToảnCháy tại khu tập thể Trần Quốc ToảnKhói vẫn "bủa vây" khắp Khu tập thể Trần Quốc Toản

Một người dân cho biết, căn hộ của một phụ nữ tên là Hiền. Căn nhà nằm trên tầng 4, rộng khoảng 20m vuông, thời điểm cháy có bà Hiền, 67 tuổi, ở bên trong nhưng đã được sơ tán ra ngoài.

Cháy tại khu tập thể trần quốc toảnTrên mái ngôi nhà xảy ra hỏa hoạn

Cháy tại khu tập thể Trần Quốc ToảnHiện trường đã được cơ quan chức năng phong tỏa

Theo một số người dân, khu tập thể này có nhiều hộ cơi nới phần tôn nên công tác chữa cháy gặp rất nhiều khó khăn và có nguy cơ cháy lan sang các hộ dân khác là rất cao.

H. Sơn

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang