Lý do ca sĩ Phương Thanh rất thân thiết nhưng không đến viếng Minh Thuận

authorTrần Thanh 13:00 19/09/2016

(VietQ.vn) - Minh Thuận qua đời nhưng ca sĩ Phương Thanh không thể trở về dự tang lễ Minh Thuận. Đây có lẽ sẽ là điều day dứt, hối tiếc nhất của Phương Thanh.

Là người em thân thiết, luôn thông báo tin tức nhất cử nhất động về tình hình sức khỏe của nam ca sĩ Minh Thuận khi căn bệnh ung thư của anh vào giai đoạn cuối, thế nhưng rất đáng tiếc vì ca sĩ Phương Thanh đã không có mặt bên Minh Thuận vào những phút giây cuối cùng. 

phuong thanh dang hanh huong, gui hoa den vieng minh thuan hinh anh 1 Ca sĩ Phương Thanh trong chuyến hành hương trên đất Phật

Được biết, hiện nay chị đang trong chuyến hành hương trên đất Phật Tây Tạng, chưa về kịp nên đã gửi vòng hoa đến viếng ca sĩ Minh Thuận. Trên vòng hoa của ca sĩ Phương Thanh gửi đến viếng có dòng chữ "Em ca sĩ Phương Thanh- Thành kính phân ưu".

Mối quan hệ bạn bè thân thiết giữa Phương Thanh và Minh Thuận đã nổi tiếng trong giới showbiz gần 20 năm nay. Họ quen biết nhau từ năm 1993 rồi sau đó trở thành tri kỷ vì rất hợp tính nhau.

Khi cả hai ở đỉnh cao sự nghiệp, họ ít có thời gian rảnh nhưng lúc nào người này cần thì người kia đều có mặt. Trong thời gian Minh Thuận bị bệnh, có rất ít người thân ở Sài Gòn chăm sóc, Phương Thanh là một trong những người luôn kề cận bên anh.

Minh Thuận 0

Minh Thuận và Phương Thanh coi nhau như anh em thân thiết

 Trong bệnh viện, khi gặp Phương Thanh, Minh Thuận đã khóc và viết dòng chữ "I love Phương Thanh'. Trong ngày sinh nhật của Minh Thuận (12/9) vừa qua, Phương Thanh cũng đã mang bánh vào bệnh viện để chúc mừng người anh đón tuổi mới.

Không giống như bạn bè và các đồng nghiệp khác viết những lời chia buồn, đau xót khi Minh Thuận qua đời mà Phương Thanh chỉ thông báo thông tin về lễ tang của nam ca sĩ. Dù không chia sẻ trên trang cá nhân nhưng ai cũng biết rằng "Chị Chanh" rất đau buồn trước sự ra đi của Minh Thuận. Rất nhiều bạn bè, người hâm mộ đã gửi lời động viên đến Phương Thanh trên trang Facebook cá nhân.

Minh Thuận 0

Phương Thanh đăng tải bản cáo phó về tang lễ ca sĩ Minh Thuận

Trần Thanh (t/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang