Lý do nên xuống tiền mua căn hộ Lumi Hanoi ngay đợt đầu

author 14:20 29/02/2024

(VietQ.vn) - Lumi Hanoi là một trong số những dự án trọng điểm của Capitaland được triển khai tại trung tâm hành chính phía Tây Hà Nội đang nhận được sự quan tâm đông đảo của khách hàng nhờ những điểm nhấn về “không gian sống” và “trải nghiệm sống”.

Vị trí kim cương, điểm đến của ngàn tiện ích

Nằm tại vị trí trung tâm phía Tây Hà Nội - khu vực hội tụ ngàn tiện ích, dự án Lumi Hanoi sở hữu một vị trí chiến lược với quy hoạch thông minh và tiềm năng phát triển lớn. Với tổng vốn đầu tư dự kiến lên đến hơn 1 tỷ đô la Singapore, dự án được xây dựng trên quỹ đất rộng gần 5,6 ha, nằm ngay cạnh đại đô thị Vinhomes Smart City và đã khởi công vào 01/03/2023.

Lumi Hanoi nằm trong khu vực được quy hoạch và đầu tư mạnh mẽ, cư dân Lumi được hưởng toàn bộ tiện ích xung quanh, bao gồm công viên, trường học, trung tâm thương mại, cơ sở y tế và trung tâm hành chính mới. Với việc dễ dàng di chuyển qua tuyến đại lộ Thăng Long, cư dân có thể đến trung tâm thành phố chỉ với 20 phút và sân bay quốc tế Nội Bài trong 40 phút. Hạ tầng giao thông nơi đây còn được phát triển nâng cao với kế hoạch triển khai các tuyến đường Metro số 5, 6 và 7 trong tương lai, thuận tiện kết nối mọi nơi cũng như là cầu nối giữa các địa phương lân cận.

Thiết kế đẳng cấp và quy hoạch xanh – Hướng đến “trải nghiệm sống” bền vững

Lumi Hanoi không chỉ đơn thuần là một dự án nhà ở, mà còn là biểu tượng cho một cuộc sống chất lượng cao, hướng tới những giá trị bền vững, lâu dài. Bằng tài năng hiếm có của kiến trúc sư nổi tiếng người Pháp, Jean-François Milou, thiết kế của Lumi Hanoi được đánh giá cao về sự sang trọng và đẳng cấp, xứng tầm với vị thế chủ nhân.

Lấy cảm hứng từ chữ "lumière" – "ánh sáng" trong tiếng Pháp, dự án Lumi Hanoi mang thông điệp ý nghĩa "ngôi nhà là chìa khóa cho cuộc sống," cũng tương tự như ánh sáng là nguồn sống của nhân loại chúng ta. Triết lý thiết kế của dự án là sự tái hiện về một "thành phố ánh sáng" thịnh vượng, kết hợp cùng với điểm nhấn quy hoạch xanh đa tầng, mang đến một không gian sống vừa hiện đại, tiện nghi mà vẫn gần gũi với thiên nhiên.

Không gian xanh tại dự án được tích hợp một cách vô cùng khéo léo, bố trí ở khắp không gian công cộng nội khu cũng như các khoảng không giữa các tầng. Quy hoạch ngập tràn sắc xanh chính là một trong những điểm cộng lớn của dự án, đặc biệt là trong bối cảnh người Việt đang ngày càng tìm kiếm môi trường sống gần gũi với thiên nhiên, tránh xa khỏi những khu đô thị đầy bê tông.

Tiện ích đẳng cấp, dịch vụ ngay trong tầm tay

Một lựa chọn an cư đáng mơ ước không thể thiếu những tiện ích đi kèm và dịch vụ xứng tầm. Lumi Hanoi tự hào khi sở hữu hơn 80 tiện ích nội khu đa dạng, hứa hẹn đáp ứng mọi nhu cầu sống của cư dân. Với sứ mệnh hướng tới môi trường sống bền vững và lối sống lành mạnh, chủ đầu tư trang bị 15 sân thể thao và hồ bơi tiêu chuẩn resort, khu đường chạy bộ và sân chơi trẻ em khắp nội khu dự án.

Ngoài ra, Lumi Hanoi còn sở hữu một công viên cây xanh và hồ cảnh quan rộng hơn 4,3 ha, hệ thống thu gom nước mưa tiêu chuẩn, khu trạm sạc xe điện và xe đạp hiện đại, tạo ra một môi trường sống thân thiện với môi trường. Các tiện ích dịch vụ thương mại như siêu thị, nhà hàng, quán cafe, phòng gym, spa, chăm sóc sắc đẹp và phòng khám đều sẵn sàng phục vụ cư dân mang đến trải nghiệm cuộc sống đẳng cấp mà không cần phải di chuyển xa xôi để sử dụng dịch vụ.

Pháp lý minh bạch , chủ đầu tư uy tín

Capitaland, một đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản châu Á, có mặt tại Việt Nam từ năm 1994 và nhanh chóng khẳng định vị thế uy tín. Với hơn 40 năm kinh nghiệm và tổng tài sản lên đến hơn 170 tỷ đô la Mỹ, Capitaland quản lý và phát triển hơn 2.000 dự án bất động sản trên 30 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới.

Tại thị trường Việt Nam, Capitaland đã đầu tư xây dựng và phát triển hơn 30 dự án bất động sản khác nhau, ở khắp các thành phố lớn như Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Cần Thơ. Các dự án của Capitaland đều được đánh giá cao vì không chỉ đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế về chất lượng xây dựng mà còn mang trải nghiệm sống hiện đại và dịch vụ quản lý dự án chuyên nghiệp.

Như vậy, trên đây là những lý do vô cùng thuyết phục để lựa chọn Lumi Hanoi là nơi an cư lý tưởng, sẵn sàng xuống tiền mua căn hộ ngay ở đợt bán đầu. Với không gian sống hiện đại, tiện ích đa dạng và chủ đầu tư uy tín, dự án hứa hẹn mang lại trải nghiệm sống đẳng cấp bậc nhất cho những cư dân tương lai.

Thông tin chi tiết về dự án quý khách hàng vui lòng liên hệ:

  • Địa chỉ: VPBH dự án Lumi Hanoi, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội
  • Hotline: 0918 903 999
  • Website: https://xemnha.vn/

 

Thích và chia sẻ bài viết:
Từ khóa:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang