Đi tìm lý do Phạm Hương 'bỏ về' ngay sau chung kết The Face

authorThảo Trinh 11:33 05/09/2016

(VietQ.vn) - Lý do Phạm Hương 'bỏ về' ngay sau đêm Chung kết The Face đã khiến nhiều khán giả tỏ ra vô cùng bất ngờ.

Sự kiện:

Trong đêm chung kết The Face diễn ra vào tối 3.9, nhiều khán giả tỏ ra vô cùng thắc mắc khi không thấy HLV Phạm Hương lên sân khấu chúc mừng thí sinh Phí Phương Anh của đội Hồ Ngọc Hà khi chiến binh này giành chiến thắng. Một số ý kiến cho rằng vì không phục với kết quả này nên Phạm Hương đã giận dỗi bỏ về. Tuy nhiên mới đây, lí do thực sự khiến Phạm Hương 'bỏ về' ngay sau đêm Chung kết The Face đã được hé lộ trên fanpage.

 Phạm Hương chúc mừng Khánh Ngân với giải Á quân The Face mùa đầu tiên
HLV Phạm Hương tranh thủ chụp ảnh kỉ niệm với các học trò của mình 
Tuy nhiên sau đó, khán giả thắc mắc không thấy Phạm Hương xuất hiện chúc mừng Tân quán quân The Face 

Chung kết The Face diễn vào tối 3.9, gần với sinh nhật của Hoa hậu Phạm Hương vào ngày 4.9. Vì thế ngay khi chương trình vừa kết thúc, các fans đã bí mật đón Phạm Hương đến một nơi khác và tổ chức sinh nhật cho cô đúng thời điểm kim đồng hồ chuyển sang ngày mới. Gần 100 fan đã có mặt tại TP.HCM để tổ chức sinh nhật cho Phạm Hương.

Thậm chí, có những fan đi từ miền Tây lên đây chỉ để cùng các fan ở thành phố tổ chức sinh nhật cho "Hoa hậu quốc dân". Điều này đã khiến cho Phạm Hương vô cùng xúc động.

Bởi cách đây không lâu, trong buổi gặp gỡ đầu tiên với cộng đồng fan sau khi từ đấu trường nhan sắc quốc tế trở về, Phạm Hương đã bất ngờ được các fans tổ chức sinh nhật sớm với bánh sinh nhật và rất nhiều món quà chúc mừng. Thậm chí, các fans còn đồng loạt thay avatar trên facebook để mừng sinh nhật tuổi 25 của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015.

 Lí do Phạm Hương 'bỏ về' là do fans 'bắt cóc' đến địa điểm tổ chức sinh nhật
 Phạm Hương vô cùng xúc động trước sự bất ngờ mà fans dành tặng
Chiếc bánh sinh nhật do các fans tặng 
Hoa hậu HVVN 2015 cầu nguyện trước khi cắt bánh
Phạm Hương rạng rỡ thổi nến và cắt bánh sinh nhật
 
Phạm Hương xúc động khi nhiều fans từ các tỉnh không ngại xa xôi đã đến chúc mừng sinh nhật cô
Theo Thanh niên, khi được hỏi về tân quán quân The Face mùa đầu tiên Phí Phương Anh, Phạm Hương cho rằng dù sao kết quả cũng đã được công bố, quyết định ở khán giả nên không bàn cãi.
"Với riêng Khánh Ngân, Phạm Hương tin rằng với những gì đã trải qua, những gì Khánh Ngân học hỏi được, cho dù hôm nay em có là quán quân hay không, điều đó không quan trọng, mà những điều em học được từ sân chơi này sẽ giúp em thành công trong cuộc sống. Đừng bao giờ đổ lỗi, đừng bao giờ bất mãn điều gì, đừng làm tổn thương ai, hãy cứ tinh tế và văn minh trong sự nghiệp và trong cuộc sống, em sẽ thành công".
Thảo Trinh (t/h)
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang