Lý Nhã Kỳ 'ám chỉ' Angela Phương Trinh: 'Đừng vì muốn nổi tiếng mà lừa dối người khác'?

author 15:59 19/05/2016

(VietQ.vn)-Khi Angela Phương Trinh đang được tung hô, Lý Nhã Kỳ viết: 'Đừng vì muốn nổi tiếng mà lừa dối truyền thông, công chúng và chính những người yêu mến con'.

Sự kiện: Ngôi sao

LHP Cannes 2016 đang diễn ra với sự quy tụ của rất nhiều ngôi sao lớn trên thế giới. Việt Nam vinh dự có 3 cái tên góp mặt là Lý Nhã Kỳ, Angela Phương Trinh và diễn viên Thanh Thúy. Trong đó, Lý Nhã Kỳ tham gia với tư cách là nhà tài trợ của Tổ chức Cinéfondation Cannes 2016 và đến thảm đỏ Cannes năm nay trước 2 ngày so với hai người đẹp còn lại. 

Trong khi dư luận xôn xao với bức ảnh Lý Nhã Kỳ bị truyền thông quốc tế quay lưng thì Angela Phương Trinh đang được truyền thông châu Á tung hô khi cô không diện đồ hiệu mà lựa chọn những thiết kế riêng của NTK Công Trí với những thông điệp ý nghĩa như bảo vệ môi trường, mang họa tiết gốm sứ của dân tộc lên váy áo,...

 Lý Nhã Kỳ chia sẻ bức ảnh với dòng chú thích nhiều ẩn ý trong khi Angela Phương Trinh đang được tung hô là 'ngôi sao châu Á đang lên'.

Mới đây, trên trang cá nhân của Lý Nhã Kỳ chia sẻ một bài viết trước đó, bao gồm hình ảnh của cô trong bộ pyjama tuyệt đẹp với dòng chú thích: 'Ông bà ta thường hay nói với con cháu mình rằng: Khi con làm sai con có thể làm lại , khi con thất bại thì con mới có thể đứng lên. Nghèo cho sạch rách cho thơm. Nhưng có 1 điều con không thể làm lại hoặc đứng lên đó chính là NHÂn CÁCH nếu con đánh mất. Đừng vì muốn nổi tiếng mà lừa dối truyền thông , công chúng và chính những người yêu mến con'. 

Ngay lập tức, cộng đồng mạng lại xôn xao việc Lý Nhã Kỳ chia sẻ điều này có ý gì khi mà Angela Phương Trinh đang được ca ngợi là 'ngôi sao châu Á đang lên'? Và liệu cô có 'ám chỉ đàn em'? 

Cư dân mạng rộ nghi vấn Lý Nhã Kỳ nhắc đến Angela Phương Trinh tại LHP Cannes những ngày qua. 

Nhiều bình luận xuất hiện của cư dân mạng: 'Chị nói hay lắm ạ. Em đoán chị đang nói về một người nào đó', 'Vừa giỏi vừa đẹp, kinh doanh kim cương này nọ, không mặc đồ múa may quay cuồng ở Cannes như ai kia', 'Chẳng hiểu sao mình cứ nghĩ bâng quơ quá trời khi cũng có một ngôi sao khác cũng đang ở Cannes và "gây bão" từ qua tới giờ'...

Tuy nhiên đây vẫn là nghi vấn và suy luận của cộng đồng mạng, hai người đẹp chưa lên tiếng về điều này.

 Bức ảnh trước đó được dư luận cho là Lý Nhã Kỳ bị ống kính phóng viên quốc tế 'bơ' tại LHP Cannes. Tuy nhiên, đây chỉ là một góc chụp nhỏ, cô vẫn thu hút ống kính phía khác. Thêm vào đó, 'thảm đỏ là một đường dài, các nhiếp ảnh đã chụp từ xa. Khi Lý Nhã Kỳ tới vị trí này thì những người gần đó thường họ đã chụp rồi (vì chụp ở vị trí xa), và lúc này họ sẽ chụp những người ở vị trí sau Lý Nhã Kỳ. Những ngôi sao khác cũng vậy'- Nhiếp ảnh gia Thiện Viễn cho biết. 

 

 Angela Phương Trinh được khen ngợi khi không mặc đồ hiệu và diện váy mang thông điệp bảo vệ môi trường.

 

Tài trợ LHP Cannes, đi siêu xe chục tỷ, Lý Nhã Kỳ giàu có đến mức nào?(VietQ.vn) - Sở hữu cơ ngơi lớn, là bạn của hàng loạt tỷ phú trên thế giới, váy áo tiền tỉ và mới đây là nhà tài trợ của LHP Cannes,... Lý Nhã Kỳ giàu đến đâu?
Clip Angela Phương Trinh nói tiếng Anh giới thiệu váy bảo vệ môi trường tại LHP Cannes 2016 (VietQ.vn) - Angela Phương Trinh nói tiếng Anh giới thiệu về trang phục xuất hiện trong ngày thứ 2 tại Cannes 2016.

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang