Mạc Hồng Quân ân hận vì những lỗi lầm, phủ nhận đám cưới với Kỳ Hân

authorHòa Lê 09:34 02/06/2016

(VietQ.vn) - Mạc Hồng Quân cảm thấy ân hận trước những sai lầm trong quá khứ của mình. Anh cũng khẳng định việc tổ chức đám cưới với Kỳ Hân chỉ là “tin vịt”.

Sự kiện: Ngôi sao

Báo Đất Việt đưa tin, mới đây trên trang cá nhân, Mạc Hồng Quân đã gây chú ý khi đăng tải đường link một cuộc phỏng vấn nói đến chính mình. Theo đó, nam cầu thủ trải lòng về những tai tiếng xung quanh cuộc sống cá nhân gây ồn ào suốt thời gian vừa qua. Anh viết: "Có những điều chỉ những người yêu thương và cảm thông mới thực sự hiểu. Cảm ơn mọi người đã luôn tin Quân".

Trong bài phỏng vấn, chân sút Than Quảng Ninh thể hiện mong muốn được chăm sóc, bù đắp cho con trai ruột Khoai Tây - cậu bé mà tình cũ Khánh Ly đã một mình mang nặng đẻ đau trong suốt những tháng ngày bị Mạc Hồng Quân bỏ rơi. Ân hận trước những sai lầm của mình, anh buồn bã tâm sự: "Sự thật cho tới thời điểm này tôi vẫn chưa được gặp con".

Mạc Hồng Quân ân hận vì những lỗi lầm, phủ nhận đám cưới với Kỳ Hân

 Hình ảnh mới nhất của bé Khoai Tây được Ly Kute chia sẻ trên trang cá nhân

"Đây là điều mà hàng ngày tôi suy nghĩ rất nhiều và rất buồn. Đó là việc xảy ra quá nhanh và tôi đã không thể kiểm soát được. Tôi mong muốn Khánh Ly thông cảm cho tôi một chút, cho tôi được thực hiện trách nhiệm của một người bố để bù đắp cho con mình", Mạc Hồng Quân nói.

Mạc Hồng Quân có lẽ là cái tên cầu thủ được giới showbiz nhắc đến nhiều nhất thời gian vừa qua. Tuy nhiên, mọi người biết đến anh nhiều hơn bởi những cuộc tình với các mỹ nhân showbiz và những scandal tình ái.

Sau khi chia tay Ly Kute và phủ nhận mình bố là con trai nữ hotgirl Hà thành làm tốn hao giấy mực của giới truyền thông, Mạc Hồng Quân nhanh chóng công khai hẹn hò cùng siêu mẫu Kỳ Hân bất chấp những chỉ trích từ dư luận.

Mạc Hồng Quân ân hận vì những lỗi lầm, phủ nhận đám cưới với Kỳ Hân

Mạc Hồng Quân khen ngợi Kỳ Hân hết lời song phủ nhận việc tổ chức đám cưới với cô 

Sau khoảng nửa năm hẹn hò, chân sút sinh năm 1992 và bạn gái đang tất bật chuẩn bị cho lễ cưới vào tháng 6. Trái với suy nghĩ của công chúng, Mạc Hồng Quân đã lên tiếng phủ nhận thông tin kết hôn. Mạc Hồng Quân còn cho hay thông tin đám cưới là “tin vịt”.

Tuy nhiên, một người bạn thân thiết với cả Kỳ Hân - Mạc Hồng Quân khẳng định chắc nịch cùng báo Thanh Niên, rằng cặp đôi đang trong quá trình chuẩn bị hôn lễ tại quê nhà. Tiệc cưới dự định tổ chức trong tháng 6 ở Sóc Trăng. Cả hai đã thực hiện bộ ảnh cưới lãng mạn tại TP.HCM vào cuối tháng 5.

Rợn gáy cảnh thi thể bị dây lưng thắt cổ nổi lềnh phềnh dưới cống nước thối(VietQ.vn) - Người dân Đồng Nai vừa phát hiện thi thể nam giới, mặc áo dài tay, quần sọc và bị một dây thắt lưng màu nâu quấn quanh cổ dưới cống thoát nước.

Hòa Lê (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang