Mái nhà đã cứu sống người phụ nữ trong gang tấc đúng ngày giỗ bố

author 15:14 28/07/2015

(VietQ.vn) - Vào khoảng 8h sáng ngày 28/7, bà Trần Thị Hảo (SN 1954, tại tổ 49, phường Dịch Vọng Hậu (quận Cầu Giấy, Hà Nội) ở trên tầng thượng tưới rau như mọi ngày thì bất ngờ sảy chân ngã từ tầng 5 xuống đất.

Theo thông tin ban đầu, nạn nhân là bà Nguyễn Thị Hảo như thường ngày bà Hảo lên tầng thượng để tưới rau. Trong lúc bước qua khe trống được lợp bằng tấm nhựa ngăn cách giữa hai nhà, bà Hảo giẫm chân lên tấm nhựa và bị tụt từ tầng 5 xuống rồi nằm gọn dưới khe tường ngất lịm.

Người phụ nữ thoát chết nhờ mái nhàNgôi nhà người phụ nữ thoát chết nhờ... rơi vào mái nhà hàng xóm

Sau khoảng 2 tiếng đồng hồ bà Hảo mới tỉnh dậy và gọi hàng xóm, đúng lúc này một số người thân của bà Hảo cũng về đến nơi, do gọi điện thoại cho nạn nhân nhiều lần mà không được. Thấy vậy, người này đã vội vã thông báo cho người thân của bà Hảo tỏa đi tìm kiếm. Tuy nhiên, mỏi mắt tìm kiếm họ mới phát hiện người thân của mình đang nằm bất động dưới nền nhà của hàng xóm, trên người đầy thương tích.

Nhận được tin báo, lực lượng cứu hộ cứu nạn, Công an phường Dịch Vọng Hậu và người thân đã thuê thợ khoan, đục phá bức tường của nhà hàng xóm để đưa nạn nhân đi cấp cứu. Ngay sau đó, nạn nhân Nguyễn Thị Hảo được đưa đến Bệnh viện E cấp cứu trong tình trạng đa thương tích.

Người phụ nữ thoát chết nhờ mái nhàLực lượng cứu hộ đến giải cứu cho nạn nhân

Lực lượng cứu hộ phá cửa giải cứu người phụ nữLực lượng cứu hộ phá cửa giải cứu người phụ nữ

Lực lượng cứu hộ phá cửa giải cứu người phụ nữLực lượng cứu hộ giải cứu nạn nhân Nguyễn Thị Hảo

Anh Nguyễn Xuân Phúc, con trai nạn nhân cho biết, hôm nay đúng ngày giỗ ông cụ thân sinh ra bà Hảo nên mọi người đều tập trung ở đám cỗ cách đó khoảng một cây số. Đến giờ ăn cỗ nhưng mọi người chờ đợi và gọi điện thoại cho bà Hảo nhiều lần nhưng không được nên chạy về thì phát hiện sự việc trên.

"Rất may mẹ tôi ngã vào mái nhà và ngã thụt xuống dưới nhà hàng xóm chứ, nếu rơi từ tầng 5 xuống đất không biết chuyện gì sẽ xảy ra nữa...", anh Phúc chia sẻ.

H.Sơn

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang