Mai Thu Huyền trở lại sau thời gian dài ‘mất tích’

authorHòa Lê 10:35 20/02/2016

(VietQ.vn) - Sau 14 năm, Mai Thu Huyền một lần nữa có cơ hội vào vai Thanh Trúc của "Những ngọn nến trong đêm 2" với hình ảnh cô Trúc sang trọng, quý phái.

Sự kiện: Ngôi sao

Một lần nữa Mai Thu Huyền lại được sống với nhân vật Trúc trong bộ phim "Những ngọn nến trong đêm". Năm 2002, bộ phim “Những ngọn nến trong đêm” lần đầu ra mắt khán giả truyền hình và đã tạo nên cơn sốt thực sự. Đề tài mới mẻ, nội dung hấp dẫn, phim đã gần như ngay lập tức tạo nên sức hút khó cưỡng với mọi tầng lớp khán giả.

Để lại nhiều ấn tượng nhất có lẽ là nhân vật nữ chính – Trúc (Mai Thu Huyền đóng). Và 14 năm sau, dưới bàn tay nhào nặn của đạo diễn Khải Anh, phần 2 của bộ phim đã tiếp tục được giới thiệu tới khán giả xem truyền hình. Ngay từ khi công bố dự án phim, đông đảo giới mộ điệu điện ảnh đã vô cùng háo hức, mong chờ xem rằng cuộc đời cô Trúc sẽ ra sao? 

Mai Thu Huyền trở lại sau thời gian dài ‘mất tích’Mai Thu Huyền 14 năm trước, trong bộ phim "Những ngọn nến trong đêm" 

Được biết “Những ngọn nến trong đêm” phần 2 là sự phát triển cốt truyện của phần 1. Sau 14 năm, giờ đây cô Thanh Trúc (Mai Thu Huyền) ở phần 1 đã trở thành một nhà thiết kế thời trang thành công. Với sự giúp đỡ của chồng và những người bạn, Trúc trở thành TGĐ công ty Văn Lang.

Tuy nhiên, đúng lúc này Giang (Đinh Y Nhung) – người luôn coi Trúc là thủ phạm đã gây ra nỗi đau cho mình, trở lại với thân phận khác. Giang đã khéo léo dụ dỗ Mai Trúc (Kỳ Hân), một cô gái xinh đẹp nhưng có hoàn cảnh éo le vào làm người mẫu cho công ty Văn Lang để làm tay trong cho mình. Dưới sự thao túng của Giang, Quốc (Bình Minh) chồng của Thanh Trúc sa vào bẫy tình.

Mai Thu Huyền trở lại sau thời gian dài ‘mất tích’Một cảnh quay của Bình Minh và Mai Thu Huyền trong phim "Những ngọn nến trong đêm" phần 2

Đến Mạnh Hào (Chi Bảo), kẻ luôn muốn thâu tóm Công ty Văn Lang cũng không thoát khỏi sự kiểm soát của Giang. Đã có những lúc tưởng như Trúc mất đi tất cả. Chia sẻ về những áp lực khi làm đạo diễn của bộ phim, đạo diễn Khải Anh cho biết, anh đã gặp áp lực không nhỏ khi 14 năm trước phần 1 của bộ phim đã quá thành công, khán giả đã không bỏ tập nào của bộ phim này.

Cùng với Mai Thu Huyền, phần 2 của “Những ngọn nến trong đêm” còn phải kể đến dàn diễn viên hùng hậu và ấn tượng: Bình Minh, Chi Bảo, Kỳ Hân, NSƯT Mỹ Uyên, Trương Nam Thành, Dương Yến Ngọc, Đinh Y Nhung, Lan Trinh, Andrea… Họ đều là những cái tên đắt show trong ngành giải trí hiện nay. Đối với một bộ phim thuộc dòng giải trí, việc quy tụ được “dàn sao” có lẽ đang mang lại 50% cơ hội thành công.

Hòa Lê (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang