'Màn ảo thuật' của gã thợ hồ với chiếc vé số trúng giải độc đắc

authorLan Ninh 16:03 10/12/2016

(VietQ.vn) - Nhặt được tờ vé số ngoài đường có 4 số trùng với giải đặc biệt, Phúc đã "phù phép" thành tờ vé số trúng giải.

Tin tức trên báo Giao Thông, tối 6/12, Văn phòng cơ quan CSĐT (PC44) Công an TP Cần Thơ cho biết, đang tạm giữ Lư Hoàng Phúc (33 tuổi, ngụ xã Tân Hoà, huyện Tiểu Cần, tỉnh Trà Vinh) để điều tra làm rõ về hành vi “lừa đảo chiếm đoạt tài sản”. 

Kết quả mở thưởng của vé số của Công ty TNHH MTV xổ số kiến thiết Hậu Giang ngày 12/11/2016. Ảnh: Giao Thông

 

Theo cơ quan điều tra, sáng 5/12, Phúc cùng em rể là Nguyễn Thành Lưỡng (26 tuổi, ngụ cùng huyện Tiểu Cần) đem tờ vé số mang dãy số 661692 trúng giải đặc biệt trị giá 1,5 tỷ đồng đến Công ty XSKT HG (có trụ sở tại quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ) để lãnh thưởng. Sau khi nhận tờ vé số, nhân viên của Công ty XSKT HG kiểm tra và phát hiện tấm vé do Phúc và Lưỡng mang đến không trùng khớp và có dấu hiệu cắt dán, sữa chữa 2 số đầu của dãy số. Nhân viên này liền báo cho lãnh đạo công ty và tố giác đến Công an phường Hưng Lợi; đồng thời đem giao nộp tờ vé số trên cho công an để xử lý.

Cơ quan Công an đã tạm giữ tờ vé số của đài Hậu Giang do Phúc và Lưỡng mang đến có ký hiệu K2T11, mang dãy số 661692 (có 2 số đầu tiên có dấu hiệu cắt dán), dãy số nhỏ in trên tờ vé số là 401692, ngày mở thưởng là ngày 12/11/2016, cùng bảng kê thông tin vé số trúng thưởng.

Kinh doanh hàng hóa quá hạn sử dụng bị phạt thế nào?(VietQ.vn) - Gần nhà tôi có một tiệm tạp hóa thường bán hàng hóa quá hạn sử dụng. Vậy với hành vi này tiệm tạp hóa sẽ bị xử phạt thế nào?

Thông tin trên báo Tri thức trực tuyến, làm việc với cảnh sát, lúc đầu Phúc khai mua tờ vé số từ một người bán dạo tại quán cà phê ở ngã ba Tập Sơn (thuộc huyện Trà Cú). Sau nhiều hôm cất trong ví, ngày 3/12, Phúc mang vé ra dò thì phát hiện trúng độc đắc.

Sau một ngày khai quanh co, đến chiều 6/12, Phúc thừa nhận đã tìm tấm vé số của tỉnh Hậu Giang có hai số 66 rồi cạo sửa, cắt dán vào tờ vé số nhặt được. Sau khi "biến" tờ vé có số 401692 thành 661692 (tờ vé số giải đặc biệt 1,5 tỷ đồng).

Mộc Lan (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang