‘Mãn nhãn’ với McLaren 720S màu tím cực hiếm của doanh nhân Mỹ

authorĐỗ Thu Thoan 06:30 22/08/2017

(VietQ.vn) - McLaren 720S màu tím hàng hiếm do hãng MSO độ lại. Chiếc xe đặc biệt này có tên “Fux Fuchsia” và được thiết kế dành riêng cho Michael Fux - một doanh nhân Mỹ.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Đã có hàng loạt mẫu siêu xe hoàn toàn mới và những mẫu xế độ độc đáo góp mặt tại sự kiện xe hơi Pebble Beach diễn ra tại California, Hoa Kỳ mới đây.

Trong đó, gây chú ý tại sự kiện năm nay là chiếc McLaren 720S màu tím do hãng MSO độ lại. Chiếc xe đặc biệt này được thiết kế dành riêng cho Michael Fux - một doanh nhân Mỹ.

man-nhan-voi-mclaren-720s-mau-tim-cuc-hiem-cua-doanh-nhan-my

Chiếc xe McLaren 720S sở hữu ngoại thất màu tím nổi bật. Ảnh: CarMagazine/Zing

Màu tím của chiếc McLaren 720S này được gọi là “Fux Fuchsia”. Nó được Rolls-Royce tạo ra dành riêng cho Michael Fux, nhưng sau đó McLaren đã sử dụng và được tái phát triển bởi MSO.

Trong khi nội thất của McLaren 720S hoàn toàn tương phản với màu tím nổi bật của ngoại thất khi buồng lái được bọc da màu trắng “MSO Bespoke” cùng các đường khâu và da alcantara trắng.

Đan xen với đó là một vài đường sọc màu tím trên vô lăng, gương chiếu hậu và đệm cửa tạo nên sự tương phản nổi bật và sang trọng.

man-nhan-voi-mclaren-720s-mau-tim-cuc-hiem-cua-doanh-nhan-my

Nội thất màu trắng đan xen những đưỡng sọc tím tạo nên sự tương phản nổi bật và sang trọng. Ảnh: CarMagazine/Zing

Về động cơ, McLaren “MSO” 720S không có gì khác so với phiên bản thông thường. Tuy nhiên, sẽ không ai khác có thể sở hữu McLaren 720S có màu sơn này, bởi Michael Fux đã mua độc quyền về màu sắc.

Siêu xe Lamborghini Aventador S độc nhất Việt Nam về tay đại gia TP.HCM(VietQ.vn) - Mới đây, chiếc siêu xe Lamborghini Aventador S duy nhất tại Việt Nam đã về tay một đại gia sống tại TP.HCM sau một thời gian được nhập về Việt Nam.

Michael Fux là một nhà sưu tập xe hơi hàng hiếm và sở hữu nhiều mẫu xe của McLaren. Và đây là chiếc McLaren thứ tư được Michael Fux sẽ bổ sung vào bộ sưu tập của mình, sau chiếc McLaren 12C màu cam McLaren Orange rực rỡ, một chiếc McLaren 12C Spider cũng được hoàn thành trong màu tím độc đáo, và chiếc McLaren P1 màu xanh lá cây.

Đỗ Thu Thoan (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang