Mãn nhãn với những hình ảnh mới nhất của chiếc mui trần Audi A5 Cabriolet

authorMinh Phương 15:37 14/03/2017

(VietQ.vn) - Chiếc xe thế hệ mới Audi A5 Cabriolet hiện là chiếc xe được mong chờ nhiều nhất. Chiếc xe mui trần Audi A5 Cabriolet vừa hiện đại vừa thanh lịch này sở hữu mui xe nhỏ cùng với thân hình ‘quyến rũ’.

Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là chiếc xe này không nổi trội, không tốt hơn so với những xe Audi trước đây. Sau khi lái thử xe dưới nắng Tây Ban Nha trong vài giờ, WhatCar đã chỉ ra rằng chiếc mui trần Audi A5 Cabriolet giống một chiếc ‘tàu tuần dương’ hơn là một chiếc xe thể thao.

Mãn nhãn với những hình ảnh mới nhất của chiếc mui trần Audi A5 Cabriolet

Audi A5 2017 Cabriolet là một trong những chiếc xe được mong chờ nhất trong thời gian tới

Nếu chỉ đơn giản là bạn cần một phương tiện để di chuyển, thì A5 là một lựa chọn không thể bỏ qua. Nhưng nếu bạn cần một chiếc xe thể thao đúng nghĩa thì chiếc Audi A5 Cabriolet vẫn chưa thể bắt kịp được với BMV 4-Series.

Top 25 laptop có thời lượng pin ‘khủng’ nhất hiện nay(VietQ.vn) - Máy tính xách tay là một phương tiện làm việc nhỏ gọn, hiệu quả. Tuy nhiên, chẳng ai muốn sử dụng laptop mà cứ phải nhăm nhăm tìm một ổ điện để cắm sạc. Dưới đây là danh sách 25 laptop có lượng pin khủng nhất.


AudiA5 Cabriolet sở hữu nhiều công nghệ thân thiện như một màn hình hiển thị thông tin rộng 12.3 inch, thiết bị kiểm soát cử chỉ, dây an toàn ghế trước có trang bị sẵn micro để đảm bảo chất lượng âm thanh ngay cả khi mui xe được mở ra. Chiếc xe này còn có một buồng lái ảo với một màn hình đa thông tin thay thế cho đồng hồ ô tô truyền thống.

Mãn nhãn với những hình ảnh mới nhất của chiếc mui trần Audi A5 Cabriolet

 Xe được trang bị một màn hình hiển thị thông tin rộng 12.3 inch (Ảnh minh họa)

Về sức mạnh, Audi A5 Cabriolet được trang bị động cơ 2.0 TDI cho công suất 190 mã lực. Xe có chiều dài dài hơn so với phiên bản cũ, chỗ để chân cũng được nới rộng hơn 1 chút giúp người ngồi có thể thoải mái hơn.

Mãn nhãn với những hình ảnh mới nhất của chiếc mui trần Audi A5 Cabriolet

 Audi A5 Cabriolet được trang bị động cơ 2.0 TDI cho công suất 190 mã lực (Ảnh minh họa)

Tuy nhiên, đây mới chỉ là những đánh giá đầu tiên về chiếc Audi A5 Cabriolet. Những chi tiết khác về xe sẽ được tiếp tục cập nhật trong thời gian tới.

Minh Phương (Theo Carscoops)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang