Subaru XV crossover phiên bản mới ‘trình làng’ tại Geneva 2017

authorHoài Thư 06:05 09/03/2017

(VietQ.vn) - Thế hệ mới của Subaru XV crossover loại nhỏ này sẽ được "trình làng" tại trung tâm triển lãm Geneva ở Úc vào khoảng giữa năm 2017.

Dòng xe mới Subaru XV này được dựa trên mẫu mới nhất của đuôi xe Subaru Impreza, nhưng XV sẽ có kiểu dáng thể thao hơn và được thay đổi toàn bộ bao gồm cả mô đun. Tuy nhiên, thiết kế chữ ký vẫn được giữ nguyên. Về bản chất thì chiếc xe này chỉ là phiên bản nâng cấp.

Subaru XV crossover 2017 ‘trình làng’ tại Geneva 2017

Subaru XV 2017 được nâng cấp toàn bộ 

Chiếc Subaru XV được xây dựng dựa trên hệ dẫn động AWD của Subaru Impreza và hệ thống X-Mode- một hệ thống thông minh điều chỉnh tốc độ và mô-men xoắn cùng phanh hãm trên những bề mặt trơn trượt. Đây là sự kiểm soát từ trên xuống dưới.

Khoang xe sẽ là phần quen thuộc đối với những ai đã từng ngồi trên Impreza, nội thất bao gồm màn hình cảm ứng 8 inch kết hợp với các ứng dụng của Apple Carplay cùng với những chất liệu tuyệt vời và không gian chứa hàng hóa rộng rãi.

Subaru XV crossover 2017 ‘trình làng’ tại Geneva 2017

 Nội thất của Subaru XV 2017

Hệ thống hỗ trợ quan sát an toàn EyeSight của Subaru sẽ giúp người điều khiển lái xe an toàn hơn với tính năng tự động phanh và phanh tiền va chạm, chức năng cảnh báo chuyển làn đường và đặc biệt là hỗ trợ cảnh báo xe di chuyển phía sau. Tuy nhiên, nhược điểm là nó chiếm mất một phần tầm nhìn của người lái.

Chi tiết về xe mới của Volkswagen Arteon liftback 2018(VietQ.vn) - Dòng xe năm cửa mới của Volkswagen Arteon liftback 2018 đã được ra mắt vào triển lãm ô tô Geneva motor show 2017.

Với nền xe mới được làm thấp hơn và cứng hơn đã cải thiện được đáng kể trong việc sử lý và ngăn tiếng ồn so với Subaru Impreza. Subaru XV crossover sẽ có đường viền cao hơn 220mm so với đuôi xe thường. Điều này giúp chiếc xe cao hơn Mazda CX-3 và Honda HR-V.

Subaru XV crossover 2017 ‘trình làng’ tại Geneva 2017Subaru XV crossover 2017 ‘trình làng’ tại Geneva 2017

Subaru XV 2017 sẽ được đưa ra thị trường Úc vào giữa năm nay 

Cũng như Impreza, XV crossover sử dụng phần lớn động cơ xăng Boxer phun trực tiếp từ động cơ có dung tích 2 lít và được cải thiện lại cho nhẹ hơn. Công suất đạt 115kW tại mô-men xoắn 196Nm.

Subaru XV 2017 sẽ được đưa ra thị trường Úc vào giữa năm nay. Tuy thế, Subaru XV 2017 sẽ trở thành đối thủ cạnh tranh với Mazda CX-3, Honda HR-V, Mitsubishi ASX và Nissan Qashqai. Hy vọng Subaru XV sẽ được giảm giá khi được tung ra thị trường.

Hoài Thư (theo Caradvice)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang