Mạnh mẽ và siêu tiết kiệm xăng, Toyota RAV4 Prime 2021 dự báo ‘gây bão’ thị trường

authorHòa Lê 06:38 28/11/2019

(VietQ.vn) - Mới đây, Toyota đã chính thức giới thiệu phiên bản hybrid plug-in của mẫu crossver RAV4 hoàn toàn mới với tên gọi Toyota RAV4 Prime 2021.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Trong khuôn khổ triển lãm Los Angeles Auto Show 2019 đang diễn ra ở Mỹ, hãng xe hơi danh tiếng Nhật Bản - Toyota đã chính thức giới thiệu phiên bản hybrid plug-in của mẫu crossver RAV4 hoàn toàn mới với tên gọi RAV4 Prime 2021. Toyota cho biết, RAV4 Prime 2021 sẽ là mẫu xe mạnh và tiết kiệm nhất trong gia đình RAV4 từ trước tới nay. Dự kiến, xe sẽ bắt đầu “lên kệ” từ mùa hè năm 2020.

Mạnh mẽ và siêu tiết kiệm xăng, Toyota RAV4 Prime 2021 dự báo ‘gây bão’ thị trường

Toyota RAV4 Prime 2021 sẽ là mẫu xe mạnh và tiết kiệm nhất trong gia đình RAV4 từ trước tới nay.

Về ngoại thất, đối với phiên bản SE, xe có lưới tản nhiệt mới, cánh gió phía sau theo đặc trưng khí động học cùng các chi tiết điểm nhấn sơn đen và bánh xe hợp kim 18 inch. Với phiên bản XSE sẽ được gia tăng đặc tính thể thao hơn nhờ một số khác biệt về màu sơn ngoại thất cùng bộ mâm hợp kim 19 inch lớn hơn.

Về nội thất, bản SE sẽ được tích hợp loạt trang bị tiện nghi như vô-lăng bọc da, ghế trước có sưởi, màn hình giải trí 8 inch cùng kết nối Android Auto và Apple CarPlay, ghế lái chỉnh điện 8 hướng, cửa cốp mở điện, màn hình đa thông tin 7 inch, hệ thống cảnh báo điểm mù.

Không gian nội thất của bản XSE cũng cao cấp hơn bản SE với ghế da tổng hợp, đèn viền nội thất và cửa sổ trời. Trang bị sẵn sạc không dây, màn hình giải trí kích thước 9 inch, gương chiếu hậu có sưởi. Cuối cùng, bản XSE còn có thêm trang bị lẫy chuyển số sau vô-lăng, giúp tài xế có thể dễ dàng tăng/hạ tốc độ của xe linh hoạt hơn.

Mạnh mẽ và siêu tiết kiệm xăng, Toyota RAV4 Prime 2021 dự báo ‘gây bão’ thị trường

 Không gian nội thất của bản XSE cũng cao cấp hơn bản SE với ghế da tổng hợp, đèn viền nội thất và cửa sổ trời.

Toyota RAV4 Prime 2021 có được khả năng tiết kiệm và sức mạnh lớn nhất trong gia đình RAV4 là bởi khối động cơ nằm dưới nắp ca-pô. Cụ thể, xe được trang bị động cơ 4 xy-lanh 2.5L với công suất tối đa 176 mã lực và 228 Nm mô-men xoắn, kết hợp với đó là một động cơ điện và viên pin lithium-ion dung lượng cao, góp vào sức mạnh tổng hợp cho ra 302 mã lực, nhiều hơn 83 mã lực so với RAV4 Hybrid. Đi kèm với đó là hệ dẫn động 4 bánh giúp thời gian tăng tốc từ 0 - 96 km/h của RAV4 Prime 2021 chỉ trong 5,8 giây.

RAV4 Prime có thể chạy 63km với chỉ động cơ điện, đây là quãng đường xa nhất với những chiếc crossover PHEV trên thị trường, và nó chỉ ít hơn 13km so với Honda Clarity Plug-In Hybrid. Hơn nữa mức tiêu thụ nhiên liệu của xe còn cực kỳ ấn tượng, chỉ 2,6L/100km.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang