Ô tô mới của Suzuki Maruti Baleno RS ‘trình làng’ với giá chỉ từ 288 triệu đồng

authorHoài Thư 14:24 07/03/2017

(VietQ.vn) - Hãng xe Suzuki sẽ cho ra mắt phiên bản mới của Maruti Baleno RS với giá rất hấp dẫn 869,000 rupee tương đương 288 triệu Vnđ.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Cuối cùng Suzuki cũng ‘trình làng’ Maruti Baleno RS - mẫu xe được mong đợi tại Ấn Độ với giá hấp dẫn 869,000 rupee. Xuất phát từ dòng xe hatchback mạnh mẽ, Maruti Baleno RS đã tạo ra một cú hit lớn khi được tiết lộ tại Delhi Auto Expo năm ngoái. Với những người thích dòng phân khúc Volkwagen Polo GT TSI hay Fiat Abarth Punto thì Maruti Baleno RS sẽ là lựa chọn hoàn hảo với giá cả phải chăng và kiểu dáng mạnh mẽ.

Maruti Baleno RS ‘trình làng’ với giá chỉ từ 288 triệu đồngMaruti Baleno RS ‘trình làng’ với giá chỉ từ 288 triệu đồng

 Maruti Baleno RS giá hấp dẫn chỉ từ 288 triệu đồng

Nếu khách hàng đặt mua Baleno trước thì họ sẽ được giảm giá khoảng 11,000 rupee tức là khoảng 3,6 triệu. Maruti Baleno RS có bộ lọc Alpha, động cơ Boosterjet dung tích 1 lít cùng hộp số 5 tốc độ.Thiết kế bên ngoài của Maruti Baleno RS có phong cách sắc nét cùng những nét thiết kế độc đáo tạo ra cái nhìn khác biệt với phiên bản cũ của Baleno. Tuy nhiên, dòng xe mới này sẽ có những ký hiệu nhỏ để phân biệt với phiên bản trước đó.

Baleno RS được trang bị lưới tản nhiệt phía trước, đèn LED DRLs cùng với thanh đệm phía trước giúp nâng cao kiểu dáng thể thao và làm hoàn thiện thêm toàn bộ chiếc xe. Hơn nữa, bên hông chiếc xe còn được lắp tay nắm cửa mạ crôm và bánh xe hợp kim màu đen có đường kính 16 inch. Còn đuôi xe đính kèm với huy hiệu RS tạo nên một cái nhìn rất khác biệt.

Đoán giá Mercedes-Benz E-Class mới ‘trình làng’ tại Ấn Độ(VietQ.vn) - Mercedes-Benz E-Class sẽ chỉ ‘trình làng’ phiên bản Long-Wheelbase tại Ấn Độ. Mọi thiết kế được hé lộ, còn giá thì sao?

Maruti Baleno RS có kích thước chiều dài 3995mm, rộng 1745mm và cao 1510mm với chiều dài cơ sở là 2520mm và gầm xe cách mặt đất 170mm. Điều hấp dẫn hơn là Baleno RS sẽ có đủ 7 màu là đỏ, đỏ ánh lửa, bạc, cam, xanh, màu ngọc trai và màu xám đá. Các chức năng giảm tốc độ đều do hệ thống phanh đĩa ở phía trước và phía sau điều khiển

Maruti Baleno RS ‘trình làng’ với giá chỉ từ 288 triệu đồng

Nội thất sang trọng của Maruti Baleno RS 

Nội thất xe, cabin xe vẫn được giữ nguyên so với phiên bản cũ. Baleno RS sẽ có màn hình cảm ứng 7 inch với các ứng dụng giải trí, bọc ghế mới, bàn đạp nhôm và tay lái 3 nan đa chức năng. Chiếc xe này được trang bị các tính năng thông minh như điều khiển khóa xe từ xa, khóa trung tâm, cửa sổ điện phía trước, cửa sổ tự gập, ORMVs tự động, kính thiên văn cùng thiết bị lái nghiêng, ghế tựa có thể tự điều chỉnh và nhiều hơn thế nữa.

Theo tiêu chuẩn an toàn, Baleno RS được trang bị loại nhựa an toàn ABS cùng hệ thống phanh điện tử EBD, túi khí kép, dây an toàn, cảm biến đỗ xe cùng camera, cần gạt nước phía sau, hệ thống an ninh chống trộm, cảm biến khóa cửa và khóa an toàn để bảo vệ trẻ em.

Ở mui xe đặt một động cơ 3 xy-lanh dung tích 1 lít, động cơ xăng Boosterjet có công suất cực đại 100,5 mã lực tại vòng quay 5500 vòng/phút và tại vòng quay 1700-4500 vòng/phút có mô-men xoắn 150Nm. Maruti Baleno RS cũng sẽ có 2 loại động cơ là động cơ xăng và động cơ diesel. Động cơ xăng K-series dung tích 1,2 lít và động cơ diesel DDiS dung tích 1,3 lít.

Hoài Thư (theo India.com)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang