NASA đang cố tình 'che giấu' Mặt Trời thứ hai?

author 19:18 09/06/2016

(VietQ.vn) - Một nhà thiên văn học uy tín và lỗi lạc khẳng định cơ quan hàng không và vũ trụ Mỹ (NASA) đang cố tình che giấu sự tồn tại của Mặt Trời thứ hai.

Sự kiện: Khám phá vũ trụ

Theo tin tức ghi nhận được trên Mirror, Paul Cox, một nhà thiên văn học uy tín và lỗi lạc khẳng định cơ quan hàng không và vũ trụ Mỹ (NASA) đang cố tình che giấu sự tồn tại của Mặt Trời thứ hai. Paul Cox đã gửi các thông tin cần thiết cho các chuyên gia theo thuyết âm mưu sau khi ông tuyên bố rằng vũ trụ tồn tại Mặt Trời thứ hai nhưng NASA đã "giấu đi".

Nhà khoa học tổ chức một buổi biểu diễn kéo dài 8 tiếng nói về những lần sao Thủy ngang qua Mặt Trời trên trang web Slooh. Trong buổi thuyết trình, ông đã chỉ ra và khẳng định hình ảnh Mặt Trời thứ hai bên cạnh Mặt Trời thực của Trái Đất.

Trái Đất có thực sự tồn tại Mặt Trời thứ hai

Trái Đất có thực sự tồn tại Mặt Trời thứ hai?

Tuy nhiên, ông cũng cho rằng NASA và các tổ chức khác đã "giấu nhẹm" chúng đi và không cho con người biết sự thật vì chúng tồn tại rất xa Trái Đất. Nhiều người xem cũng vô cùng sốc vì sự thật này.

Một blogger cho biết: "Paul Cox đã nói rõ ràng về Mặt Trời thứ hai và đề cập đến Nibiru hay hành tinh bí ẩn X và cho rằng NASA đã che đậy tất cả mọi thứ. Tôi đã từng nghe nói đến sự việc này một vài lần nhưng đây có phải là một trò đùa giỡn? Tuy nhiên nếu đó là sự thật thì quả là điều tuyệt vời. Theo tôi, khi một chuyên gia đáng tin cậy trong lĩnh vực nào đó nói về một sự việc quan trọng thì có nghĩa đây là điều vô cùng nghiêm túc và nó không phải là một trò đùa".

Kinh doanh ế ẩm, Burberry cắt hơn 100 tỷ tiền lương của CEO(VietQ.vn) - CEO Christopher Bailey của Burberry vừa bị cắt 75% lương năm 2015 bởi hãng sản xuất hàng xa xỉ lớn nhất nước Anh đang phải vật lộn để tăng trưởng.

Bích Phượng (Theo Mirror)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang