Mẫu bán tải này chuẩn bị nâng cấp với những trang bị tối tân, quyết đấu Ford Ranger Raptor

author 06:53 04/05/2019

(VietQ.vn) - Mẫu bán tải Isuzu D-Max chuẩn bị có phiên bản nâng cấp mang tên XTR được cung cấp những trang bị "tối tân" và có mức giá đắt gấp đôi phiên bản thường.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Isuzu D-Max XTR mới lộ diễn tại Triển lãm xe thương mại diễn ra ở Anh, dự kiến sẽ đến tay khách hàng cuối năm nay với giá lên đến  33.999 bảng Anh (tương đương 1,02 tỷ VNĐ) và đắt gấp đôi phiên bản thường.

Isuzu D-Max XTR được trang bị body kit vô cùng hầm hố.

D-Max XTR cung cấp khả năng off-road đỉnh cao nhờ trang bị những vũ khí tối tân gồm hệ thống treo Pedders tùy biến, đĩa phanh trước hiệu suất cao và mâm xe hợp kim 17 inch bọc gọn trong lốp Pirelli Scorpion All Terrain Plus, bodykit tinh chỉnh giúp khoảng sáng gầm xe tăng thêm đạt 250mm.

Với bộ body kit mới bao gồm ốp bảo vệ cản trước, bảo vệ mui xe, khung đầu chắc chắn hơn, vòm bánh xe mở rộng, cản sau cứng cáp và cánh lướt gió khí động học phía sau giúp D-Max XTR hầm hố và hấp dẫn hơn hẳn phiên bản thường.

Nội thất D-Max XTR nổi bật với phong cách thể thao.

Về nội thất, yếu tố thể thao cũng được đề cao với ghế lái bọc da lộn ôm sát tích hợp hệ thống sưởi đi cùng một số chi tiết ốp cacbon. Logo XTR được tìm thấy trên các tựa lưng ghế trước và tựa đầu trung tâm ghế sau. Ngoài ra, vô lăng được vát đáy bọc da lộn kết hợp chỉ khâu màu xanh cũng là điểm nhấn thể thao cho xe.

Có thể nói Isuzu D-Max XTR sẽ là bước đi mở rộng sức hấp dẫn của D-Max với thị trường bán tải và là quân bài tẩy của Isuzu để có thể cạnh tranh với Ford Ranger Raptor.

Tại thị trường Việt Nam, Isuzu D-Max được bán với giá dao động từ 650 đến 820 triệu đồng bao gồm 4 phiên bản LS 1.9 4x2 MT, LS PRESTIGE 1.9 4x2 AT, LS PRESTIGE 1.9 4x4 MT và LS PRESTIGE 3.0 4x4 AT.

Huy Hoàng

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang