Mẫu ô tô Hyundai Palisade 2024 tiếp tục nâng cấp nhiều tiện nghi sang trọng, giá hấp dẫn

author 06:55 09/06/2023

(VietQ.vn) - Mẫu ô tô Hyundai Palisade 2024 chính thức trình làng tại Hàn Quốc với nhiều trang bị cao cấp hiện đại và được cải tiến các tính năng an toàn mới.

Mẫu ô tô Hyundai Palisade 2024 chính thức trình làng tại Hàn Quốc với hai phiên bản mới là LeBlanc và Calligraphy Black Edition. Với giá bán được quy đổi tương đương khoảng 688 - 902 triệu đồng. Mẫu xe này còn được trang bị tiện nghi cao cấp, tăng cấp độ sang trọng cho chiếc SUV đàn anh của Santa Fe.

Hyundai Palisade từng được lên kế hoạch phân phối chính hãng tại Việt Nam nhưng đến nay hãng xe Hàn Quốc vẫn "im hơi lặng tiếng". Trong khi đó, chiếc SUV này ở xứ sở kim chi tiếp tục được nâng cấp cho đời xe 2024, bổ sung 2 phiên bản cao cấp LeBlanc và Calligraphy Black Edition.

Mẫu ô tô Hyundai Palisade 2024 tiếp tục nâng cấp nhiều tiện nghi, sang trọng, giá bán hấp dẫn. Ảnh: Thanh Niên 

Với phiên bản LeBlanc, Hyundai Palisade 2024 trang bị cốp chỉnh điện thông minh, vành 20 inch, lốp Michelin, bảng đồng hồ kỹ thuật số 12,3 inch, hàng ghế trước chỉnh điện, ghế bọc da tự nhiên, sạc điện thoại không dây, hệ thống cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi, hệ thống hỗ trợ tránh va chạm với phương tiện cắt ngang khi lùi. Trong khi đó, camera 360 độ và hệ thống quan sát làn đường là trang bị tùy chọn trên phiên bản LeBlanc.

Biến thể Calligraphy Black Edition có hàng loạt chi tiết ngoại thất màu tối như lưới tản nhiệt, tấm ốp gầm, hốc gió trung tâm và logo hãng xe Hyundai. So với các phiên bản còn lại, Calligraphy Black Edition còn có những điểm nhấn riêng như vành 20 inch, baga nóc màu đen và ghế bọc da Nappa pha da lộn.

Hyundai Palisade 2024 sử dụng 2 loại động cơ xăng hoặc dầu tại thị trường Hàn Quốc. Động cơ xăng loại V6, dung tích 3.8L có công suất tối đa 291 mã lực và mô-men xoắn cực đại 355 Nm, kết hợp với hộp số tự động 8 cấp, hệ dẫn động 1 cầu hoặc 2 cầu.

Trong khi đó, phiên bản máy dầu sử dụng động cơ diesel 4 xi-lanh, dung tích 2.2L có công suất tối đa 202 mã lực và mô-men xoắn cực đại 441 Nm. Động cơ này có mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình 12,4 km/lít (khoảng 8,06 lít/100 km) ở phiên bản dẫn động 1 cầu.

Bản nâng cấp 2024 của Hyundai Palisade còn có nhiều biến thể cấp thấp khác, như Prestige và Exclusive trang bị tiện nghi cơ bản hơn, nhưng vẫn sử dụng hệ dẫn động và cấu hình động cơ tương tự 2 biến thể mới.

Palisade 2024 mới cũng được cải tiến với các tính năng an toàn mới, bao gồm cảnh báo va chạm tại điểm mù và hệ thống hỗ trợ tránh va chạm với phương tiện cắt ngang phía sau. Hyundai cho biết họ đã tìm cách tăng cường khả năng của SUV đa dụng với các tính năng an toàn được nâng cấp cho tất cả các biến thể.

Tại thị trường Hàn Quốc, Hyundai Palisade 2024 có giá dao động 38,67 - 50,69 triệu won (khoảng 688 - 902 triệu đồng). Nếu về Việt Nam, mẫu SUV này sẽ định giá trên 2 tỉ đồng.

An Dương (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang