Mẫu phụ nữ dễ đẩy chồng “lạc đường”

author 14:39 09/11/2012

(VietQ.vn) - Ngoại tình, đã không còn là một chủ đề mới mẻ, và đôi khi lỗi không hẳn là do đàn ông. Đàn ông ngoại tình, không chỉ là do người thứ ba trẻ trung, xinh đẹp, mà đôi khi vấn đề lớn lại “xuất phát” từ chính người vợ của họ.

Vậy, người phụ nữ như thế nào dễ khiến chồng ngoại tình?

 

Đó là người phụ nữ quá hoàn hảo

Một người phụ nữ quá hoàn hảo, cha mẹ chồng hết lời khen ngợi, con cái ngoan ngoãn, khỏe mạnh là một hình tượng điển hình về một người dâu thảo, vợ đảm, mẹ hiền. Mẫu phụ nữ như vậy luôn khiến cho đàn ông không phải bận tâm lo nghĩ gì, có một người vợ như vậy thì còn hạnh phúc nào bằng. Nhưng, một người đàn ông càng hạnh phúc thì càng dễ …… ”lầm đường”.

Khi những hi sinh của bạn đã trở thành một “thói quen” trong mắt chồng thì điều đó sẽ trở thành lẽ đương nhiên…..bạn phải vậy. Một cuộc sống êm ả dài sẽ khiến ý thức trách nhiệm của người đàn ông giảm dần, tình cảm vợ chồng sẽ chỉ hạn chế ở những lời nói ngọt ngào, không tăng lên cũng không giảm đi, Ngoài ra, đàn ông càng hạnh phúc, có sự nghiệp, nhiệt tình, cởi mở, chính là mẫu đàn ông mà mọi người phụ nữ đều yêu tha thiết.

Trong một thế giới đầy những cám dỗ, họ cũng chính là mục tiêu mà “người thứ ba” muốn có được. Cho nên, đừng quá “nuông chiều” đàn ông, phụ nữ thông minh không nên “ru ngủ” chồng bằng sự hoàn hảo quá, sẽ dễ khiến đàn ông thản nhiên đón nhận và “đi quá xa” hay “đòi hỏi nhiều hơn”.

 

Đó là người phụ nữ “ngốc nghếch”

Một người phụ nữ “ngốc nghếch” sẽ bộc lộ hết mọi khuyết điểm mà mình “sở hữu” ra trước mặt một người đàn ông; họ thích đay nghiến lỗi lầm của chồng, họ luôn mồm nói về sự hi sinh của mình; lúc nào cũng muốn “cải tạo” chồng, muốn chồng mình cũng được như chồng người về mặt này mặt nọ; họ đa nghi đủ thứ chuyện, không gọi điện để “kiểm tra” thì cũng kiếm cớ vặn hỏi đủ thứ; họ “xiết” tiền riêng của chồng, vì cho rằng như vậy có thể ngăn được việc chồng ngoại tình, bồ bịch.

Nhưng, đối với đàn ông mà nói, họ rất ưa thể diện. Dù người ngoài không biết họ bị vợ quản, nhưng “người phụ nữ ở cùng họ” cứ đòi lấn át, khiến họ phải lép vế thực ra cũng chính là một sự chà đạp lên sự tôn nghiêm, lên thể diện của họ. Lâu ngày sẽ khiến họ cảm thấy bực bội, khó chịu, phiền chán, gặp một người phụ nữ khác khôn khéo hay hiền hòa, không “áp bức” họ tất nhiên họ sẽ dễ “mềm lòng”.

 

Đó là người phụ nữ cổ hủ

Xã hội ngày càng phát triển, mọi thứ đều tiến bộ vượt bậc, ngay cả “người thứ ba” cũng nhiều vô kể và “thủ đoạn” có thể nói vô biên. Một người phụ nữ chỉ ở nhà đã là một sự hi sinh, nhưng thiếu hiểu biết lại thường khiến họ dễ phải chịu ấm ức. Thứ nữa, động cơ ngoại tình của đàn ông nhìn bề ngoài có liên quan đến một khuôn mặt xinh đẹp, một người thứ 3 trẻ trung, khiến họ thương yêu. Nhưng suy cho cùng vẫn không tách rời khỏi “chuyện ấy”.

Muốn giữ được một người đàn ông, thì hãy nấu cho họ những món ăn ngon. Nhưng giữ chặt cái dạ dày của họ, cũng cần phải “để mắt” đến “chuyện ấy” với họ. Đương nhiên, phụ nữ lớn tuổi nhan sắc tàn phai, trong “chuyện chăn gối” có những điều bản thân họ biết mà không thể làm như mình muốn. Nhưng dù vậy, phụ nữ vẫn cần phải luôn ý thức giữ gìn thân hình gọn gàng, học thêm những hiểu biết về “chuyện ấy” cũng là một cách giữ chồng.

Q.Trâm (Theo Fa.amily)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang