Sành điệu với các màu tóc nhuộm cực chất hiện nay

author 09:00 13/05/2015

(VietQ.vn) - Màu tóc nhuộm đẹp cũng là một trong những yếu tố góp phần tạo nên phong cách cũng như nét quyến rũ của các bạn gái. Dưới đây là một số màu tóc lên ngôi trong thời gian này.

Sự kiện:

Mái tóc nhuộm không còn quá xa lạ với phái đẹp bởi màu sắc phong phú cũng như vẻ đẹp thời trang mà nó mang. Tuy nhiên nhiều người vẫ bị bỡ ngỡ, cảm thấy khó khăn khi lựa chọn màu nhuộm hù hợp cho riêng mình. Hãy cùng tham khảo các màu tóc nhuộm đẹp, đang làm mưa làm gió hiện nay.

Màu đen quý phái

Một trong những màu tóc đẹp không bao giờ lỗi mốt là màu tóc đen

Một trong những màu tóc đẹp không bao giờ lỗi mốt là màu tóc đen

Nếu là cô gái luôn thích sự dịu dàng, nữ tính một mái tóc dài, đen sẽ là sự lựa chọn tốt nhất. . Màu tóc đen tạo nên vẻ kín đáo, nền nã. Mái tóc ngang vai, buông dài hiền dịu nhưng cũng rất đằm thắm. Ngọc nữ Hà Tăng với mái tóc đen bồng bềnh, quyến rũ, kiêu sa là một minh chứng cho thấy màu tóc đen chưa bao giờ lỗi mốt.

Tóc nâu ánh hồng

Khó có thể phủ nhận được sức "càn quét" của màu hồng trong suốt năm qua. Các chàng trai cô gái đều đua nhau theo mốt tóc màu hồng rực rỡ, sành điệu và nổi bật tuyệt đối. Cơn sốt tóc hồng vẫn sẽ tiếp tục không hạ nhiệt trong 2015, tuy nhiên nó được biến tấu với một màu sắc mới, phù hợp với nhiều teen hơn, đó là nâu ánh hồng.

Tóc nâu ánh hồng là màu tóc nhuộm rất thích hợp với những cô nàng cá tính

Tóc nâu ánh hồng là màu tóc nhuộm rất thích hợp với những cô nàng cá tính

Bình thường mái tóc vẫn sẽ có màu nâu, tuy nhiên, khi ra nắng, tóc sẽ ánh lên màu hồng tuyệt đẹp. Với kiểu nhuộm sáng tạo này, các cô nàng vẫn sẽ có vẻ ngoài cực nữ tính mà không lo bị đánh giá là quá chơi trội.

Tóc màu khói

Tông màu khói độc đáo và lạ mắt sẽ giúp mái tóc trông như được phủ một lớp bụi mờ ảo. Cũng vì thế mà màu tóc này còn được gọi là "dusty hair". Đây là một xu hướng khá mới và được nhiều cô gái Hàn, Nhật yêu thích. Trong 2015, màu khói hứa hẹn cũng sẽ gây sốt khắp cộng đồng teen Việt.

Tóc màu khói là một xu hướng khá mới và được nhiều cô gái Hàn, Nhật yêu thích

Tóc màu khói là một xu hướng khá mới và được nhiều cô gái Hàn, Nhật yêu thích

Trong các tông nâu, màu khói có khả năng phù hợp với nhiều sắc độ da nhất, từ hơi ngăm đen cho đến trắng sáng. Tuy nhiên, để lên màu thật chuẩn, các nàng sẽ phải chịu khó tẩy tóc. Mặc dù kỳ công như vậy nhưng hiệu quả thì rất đáng thử.

Tóc nâu trầm

Gam màu nâu trầm chưa bao giờ giảm độ hot của nó. Gam màu này khá nhẹ nhàng không quá phá cách nhưng cũng đủ làm tim chàng xuyến xao. Thay vì để mãi màu tóc đen, hãy thử thay đổi mình bằng mái tóc nâu trầm đầy lôi cuốn.

Gam màu nâu trầm khá nhẹ nhàng không quá phá cách nhưng cũng đủ làm tim chàng xuyến xao

Gam màu nâu trầm khá nhẹ nhàng không quá phá cách nhưng cũng đủ làm tim chàng xuyến xao

Với màu tóc nâu trầm hoàn toàn có thể kết hợp với mái tóc ngắn, dài khác nhau. Kết hợp với lối trang điểm nhẹ nhàng, style ăn mặc dịu dàng bước xuống phố mùa đông trông các nàng sẽ vô cùng rạng rỡ.

Lê Liên (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang