Tránh nóng mùa hè cùng sao Việt với các kiểu tóc búi

author 09:20 21/04/2015

(VietQ.vn) - Kiểu tóc búi vẫn luôn là lựa chọn tối ưu của các bạn gái trong mùa hè. Kiểu tóc này còn được rất nhiều người đẹp trong showwbiz ưa chuộng bởi nó vừa tạo ra sự gọn gàng, mát mẻ nhưng cũng không làm mất đi nét điệu đà, quyến rũ.

Sự kiện:

Các sao Việt cực kì ưa chuộng kiểu tóc búi trong những ngày hè oi bức. Đây là phương pháp hoàn hảo để tránh nóng cũng như sự khó chịu mà những sợi tóc lòa xòa mang lại. Bên cạnh đó, tóc búi còn được biến tấu muôn màu muôn vẻ để phù hợp với phong cách và nhan sắc vốn có của từng người đẹp. Dưới đây là các cách búi tóc đẹp được nhiều người lựa chọn:

Tóc búi cao

Cách búi tóc đẹp, nữ tính như Ngọc Trinh khá đơn giảnvới váy maxi hồng

Cách búi tóc đẹp, nữ tính như Ngọc Trinh khá đơn giản

Kiểu tóc này giúp các sao khoe được vẻ đẹp từ chiếc cổ thanh tú cũng các nét đẹp trên khuôn mặt. Bên cạnh đó, đây cũng là kiểu tóc mang lại sự thoải mái, dễ chịu nhất trong ngày hè; làm toát lên vẻ năng động, đầy sức sống của các mỹ nhân Việt. Đây cũng là kiểu tóc được ưa chuộng nhất trong đời sống thường ngày của các sao. Với một vài biến tấu, tóc búi cao cũng hoàn toàn phù hợp với không khí của những bữa tiệc sang trọng.

Tóc búi tết

Kiểu tóc búi tết giúp Tăng Thanh Hà toát lên vẻ sang trọng, quý phái những cũng không kém phần tươi trẻ

Kiểu tóc búi tết giúp Tăng Thanh Hà toát lên vẻ sang trọng, quý phái những cũng không kém phần tươi trẻ 

Cách điệu mái tóc búi thông thường bằng tóc tết khiến các sao Việt trở nên thanh lịch, sang trọng nhưng cũng chẳng kém phần tươi trẻ, lãng mạn. "Lăng xê" nhiệt tình mái tóc tết chính là Hà Tăng và Ngọc Trinh - 2 mỹ nữ có khuôn mặt rạng rỡ, xinh đẹp nhất nhì Vbiz.

Tóc búi thấp

Kiểu tóc búi thấp được khá nhiều người đẹp trong showbiz lựa chọn mỗi lần đi dự tiệc

Kiểu tóc búi thấp được khá nhiều người đẹp trong showbiz lựa chọn mỗi lần đi dự tiệc

Trái với tóc búi cao, kiểu tóc búi thật thấp ẩn chứa vẻ đẹp cổ điển, sang trọng và có phần "công sở". Chính bởi vậy, đây là kiểu tóc đặc biệt phù hợp với những buổi dạ tiêc, khi các sao khoác lên mình các trang phục cầu kỳ, lộng lẫy.

Lê Liên 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang