Mẫu xe mới của Hyundai giá 620 triệu chuẩn bị trình làng, sẵn sàng lật đổ nhiều đối thủ

author 10:25 20/04/2022

(VietQ.vn) - Hyundai đã ra mắt mẫu SUV Creta hiện tại vào năm 2022. Hyundai Creta facelift dự kiến ​​sẽ được tung ra thị trường Ấn Độ vào nửa cuối năm nay. Mẫu xe dự kiến ​​sẵn sàng lật đổ Kia Seltos và Toyota Corolla Cross.

Nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc Hyundai sẽ ra mắt 4 mẫu SUV mới tại quê nhà vào năm 2022. Các mẫu xe sẽ được giới thiệu bao gồm Hyundai Venue facelift, Hyundai Kona EV facelift, Hyundai Creta facelift và Hyundai Tucson thế hệ tiếp theo. Hyundai Creta facelift 2023 đã được bán ra tại một số thị trường quốc tế bao gồm Thái Lan và Indonesia.

Hyundai Creta facelift 2023 đi kèm với chắn bùn trước hoàn toàn mới lấy cảm hứng từ Hyundai Tucson mới. Với ngôn ngữ thiết kế Sensuous Sportiness của thương hiệu Hyundai, Creta mới sẽ có “lưới tản nhiệt tham số” của hãng xe Hàn Quốc với đèn LED DRLs (đèn chiếu sáng ban ngày) tích hợp gọn gàng.

Các DRL được thiết kế độc đáo, khi tắt đi trông giống như một phần của lưới tản nhiệt. Cụm đèn pha chính được đặt thấp hơn trên cản. Creta mới có bộ cản được sửa đổi với các khe hút gió mỏng và rộng hơn. Lớp phủ bạc có thể được nhìn thấy xung quanh lưới tản nhiệt và các khe hút gió bên dưới.

Bên hông của Hyundai Creta Facelift 2023 không có thay đổi nào đáng kể. Ở phía sau, Hyundai Creta 2023 có thiết kế đuôi xe được điều chỉnh lại với những đường cong sắc nét và đèn hậu LED mới. Hyundai cũng loại bỏ thanh LED nối đèn hậu, mang đến thiết kế gọn gàng hơn nhiều so với mẫu cũ.

Hyundai Palisade 2023 sở hữu lưới tản nhiệt vuông vức với họa tiết “áo giáp” tương tự như mẫu xe Tucson. Dải đèn LED định vị ban ngày dày được đặt sát rìa xe tạo cảm giác đầu xe được mở rộng. Cản sau của mẫu SUV cũng được tinh chỉnh nhẹ. Mẫu xe sử dụng bộ la-zăng 15 chấu với kích thước 20 inch mới.

Cung cấp sức mạnh cho mẫu SUV vẫn là động cơ V6 3.8L sản sinh công suất 291 mã lực và mô-men xoắn cực đại 355 Nm, kết hợp hộp số tự động 8 cấp.

Bước vào bên trong nội thất, hai nâng cấp nổi bật nhất là thiết kế vô lăng mới và thiết kế cửa gió điều hòa mỏng nằm ngang trải dài trên bảng điều khiển. Màn hình thông tin giải trí 12,0 inch nay đã trở thành tiêu chuẩn. Số lượng cổng sạc USB cũng tăng lên trên phiên bản facelift mới. Ghế lái của Hyundai Palisade được tích hợp chức năng mát-xa, tựa đầu hàng ghế thứ hai được thiết kế dạng cánh và hàng ghế thứ ba trang bị chức năng sưởi.

Về công nghệ, Hyundai Palisade sở hữu nhiều công nghệ hiện đại như gương chiếu hậu kỹ thuật số hay sạc không dây nhanh. Ngoài ra, phiên bản mới nhất của chìa khóa kỹ thuật số Hyundai cho phép chủ sở hữu sử dụng iPhone, Apple Watch hoặc Samsung Galaxy để khóa, mở khóa và khởi động ô tô. Hyundai Palisade 2023 cũng trở thành chiếc Hyundai đầu tiên cung cấp khả năng phát sóng Wi-Fi.

Hyundai Palisade 2023 trang bị một loạt hệ thống hỗ trợ người lái bao gồm hỗ trợ tránh va chạm phía trước, điều khiển hành trình thông minh dựa trên điều hướng, hỗ trợ lái xe trên đường cao tốc và hỗ trợ đỗ xe thông minh từ xa. Dự kiến, mẫu SUV lớn nhất của Hyundai sẽ được bán ra trong mùa hè năm nay.

Việt Hoàng (t/h)

Thích và chia sẻ bài viết:
Từ khóa:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang