Mẫu xe vừa ra mắt gây 'sốt' bởi thiết kế đẹp long lanh, làm lu mờ Hyundai SantaFe

author 16:20 19/05/2022

(VietQ.vn) - Thương hiệu xe Trung Quốc BAIC vừa ra mắt mẫu SUV BJ60 có thiết kế thay đổi mạnh mẽ, mang nhiều nét của Toyota Land Cruiser và thương hiệu Jeep.

Vừa qua, thương hiệu xe Trung Quốc BAIC đã cho ra mắt mẫu SUV cỡ lớn BJ60 mới với sự bổ sung của hệ động lực điện. Mẫu xe thực tế có ngoại hình tương đối giống với bản phác thảo trước đó và tại thị trường Trung Quốc, BAIC BJ60 sẽ cạnh tranh trực tiếp với mẫu Tank 500.

BJ60 có kích thước tổng thể (dài x rộng x cao) lần lượt là 5.200 x 1.925 x 1.955mm với chiều dài cơ sở 2.820mm. Kích thước này có phần nhỉnh hơn so với Land Cruiser LC300. Trong dải sản phẩm của BAIC, BJ60 lớn hơn so với BJ80 nhưng lại nhỏ hơn so với BJ90, mẫu xe dựa trên thiết kế của Mercedes-Benz GLS thế hệ cũ.

Đầu xe BJ60 gây ấn tượng mạnh vì lưới tản nhiệt kết hợp đèn pha LED làm gợi nhớ đến dòng xe Jeep. Trong khi chắn bùn, viền cửa sổ lấy cảm hứng từ Toyota Land Cruiser. Đặc biệt, đèn hậu có nét tương tự với Ford Explorer. Xe có bộ la zăng 20 inch 2 tông màu.

Về nội thất, Baic BJ60 trang bị bảng điều khiển có cụm đồng hồ kỹ thuật số, màn hình cảm ứng thông tin giải trí 12 inch, đồ họa pixel ở phía hành khách. Ba hàng ghế bọc da đục lỗ màu trắng. Các tính năng khác bao gồm màn hình hiển thị, hệ thống âm thanh cao cấp, ghế sưởi và mái che toàn cảnh.

Hãng xe Trung Quốc không tiết lộ thông số kỹ thuật chi tiết của BJ60 tuy nhiên cho biết hệ thống truyền động hybrid của xe sẽ cung cấp phạm vi di chuyển 1.000 km và tăng tốc từ 0-100 km/h trong 6 giây. Theo Autohome, chiếc SUV sẽ đi kèm AWD, khóa vi sai và nhiều hệ thống tập trung vào địa hình giúp cải thiện khả năng của Baic BJ60 trên đường đua.

Xe được trang bị bảng điều khiển có cụm đồng hồ kỹ thuật số, màn hình cảm ứng thông tin giải trí 12 inch, đồ họa pixel ở phía hành khách. Ba hàng ghế bọc da đục lỗ màu trắng. Các tính năng khác bao gồm màn hình hiển thị, hệ thống âm thanh cao cấp, ghế sưởi và mái che toàn cảnh.

Hiện tại, giá bán niêm yết của Baic BJ60 vẫn chưa được công bố. Bên cạnh đó, cũng không rõ BAIC có xuất khẩu BJ60 sang các thị trường khác hay không. Tuy nhiên, SUV 5 hay 7 chỗ là dòng xe rất được quan tâm ở nhiều thị trường, trong đó có Việt Nam. Nhớ lại hồi Baic Beijing X7 (CUV 5 chỗ) được nhập về Việt Nam, mẫu xe này đã lập tức gây sốt trong thời gian ngắn và thậm chí còn khan hàng. Do vậy, nếu được nhập khẩu về thị trường Việt, rất có thể BJ60 cũng sẽ tạo nên làn sóng thu hút tương tự như "đàn em" của mình.

Việt Hoàng (t/h)

Thích và chia sẻ bài viết:
Từ khóa:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang