Khám phá dòng máy ảnh Olympus mới nhất 2015

author 19:22 01/02/2015

(VietQ.vn) – Mặc dù không nổi tiếng bằng các thương hiệu Nikon, Canon hay Sony nhưng các sản phẩm của Olympus vẫn được nhiều người tìm mua nhờ sở hữu chất lượng cao và thiết kế đẹp mắt.

Sự kiện: Mua máy ảnh giá rẻ

Máy ảnh giá rẻ Olympus SP 570UZ, 4.5 triệu

Với kích thước các chiều 118,5 x 87,5 x 84 mm, cân nặng 445 gram, máy ảnh giá rẻ Olympus SP-570UZ có thân hình tương đương với mẫu DSLR "siêu" nhỏ E-420 cùng loại, và to hơn so với Olympus SP-560UZ. Máy có phần tay cầm khá lớn, giúp người dùng có thể cầm thoải mái và chắc chắn, đồng thời cũng là nơi chứa bốn cục pin AA mạnh mẽ.

Máy ảnh giá rẻ Olympus được thiết kế khá thuận tiện

Máy ảnh giá rẻ Olympus được thiết kế khá thuận tiện

Ở cạnh trên, ngoài hotshoe để gắn thêm đèn flash, Olympus còn trang bị cho SP-570UZ một bánh xe cỡ lớn để chỉnh tốc độ chập, độ mở và các thông số liên quan đến chụp hình. Mặt sau là màn hình LCD rộng 2,7 inch, thích hợp cho việc ngắm đến đối tượng chụp.

Sản phẩm Olympus SP 570UZ đẹp ở mọi góc nhìn

Sản phẩm Olympus SP 570 UZ đẹp ở mọi góc nhìn

Olympus SP-570UZ sở hữu tất cả những tính năng thủ công và bán thủ công mà người dùng mong đợi ở một chiếc máy ảnh du lịch đời cao. Bên cạnh đó, chiếc máy này cũng được trang bị rất nhiều chế độ tự động để hỗ trợ cho những người chụp chưa có nhiều kinh nghiệm.

Máy ảnh Olympus E-PM2

Máy ảnh Olympus PEN Mini E-PM2 được trang bị cùng một cảm biến định dạng Four Thirds 16.1 MP và bộ xử lý hình ảnh TruePic VI như trên chiếc Olympus OM-D. Sản phẩm này có chế độ Live Bulb thông minh giúp tăng khả năng chụp phơi sáng. Thay vì phải tính toán hoặc đoán thời gian phơi sáng, chế độ này cho phép người dùng có thể xem hình ảnh hiển thị trên màn hình LCD và nhấn nút màn chập khi cảm thấy mức phơi sáng đã ưng ý.

PEN Mini E PM2 thuộc dòng máy ảnh giá rẻ chất lượng cao của Olympus

PEN Mini PM2 thuộc dòng máy ảnh giá rẻ chất lượng cao của Olympus

Sản phẩm dễ dàng kết nối với smartphone qua kết nối 3G hoặc Wi-Fi. Máy ảnh hiện có giá 14.7 triệu đồng.

Mẫu máy ảnh giá rẻ PM2 có kết cấu bền chắc và tiện dụng

Mẫu máy ảnh giá rẻ PM2 có kết cấu bền chắc và tiện dụng

Ngoài ra, sản phẩm Olympus E PM2 còn bổ sung thêm bộ lọc Watercolour mới gồm hai hiệu ứng Dramatic Bold và Grainy Black and White. Sản phẩm này sở hữu kích thước nhỏ, dễ sử dụng và điều khiển đơn giản.

Olympus E-500, 4.2 triệu đồng

Là một máy ảnh ống kính rời DSLR, E-500 cho phép người sử dụng dễ dàng thay đổi ống kính trong các tình huống chụp. Máy được tích hợp bộ lọc siêu âm - Supersonic Wave Filter, có nhiệm vụ quét bụi và lọc âm cho máy.

Olympus E 500 được đánh giá là sản phẩm ống kính rời DSLR công nghệ cao

Olympus E 500 được đánh giá là sản phẩm ống kính rời DSLR công nghệ cao

Sản phẩm có hai chế độ hiển thị màn hình: thông thường và chi tiết. Ở chế độ thông thường, chữ được hiển thị ở cỡ lớn và dễ đọc, tuy nhiên chữ hiện lên màn hình sẽ ít hơn.

Máy ảnh giá rẻ E 500 cho phép sử dụng nhiều loại ống kính khác nhau

Máy ảnh giá rẻ E500 cho phép sử dụng nhiều loại ống kính khác nhau

Các tuỳ chọn chụp ảnh trên E-500 rất phong phú và đa dạng. Máy ảnh ống kính rời này có tới 15 chế độ cảnh chụp điển hình, 4 chế độ phơi sáng thường thấy trên các máy cao cấp: lập trình sẵn, ưu tiên độ mở ống kính, ưu tiên tốc độ chụp và chỉnh tay hoàn toàn. Ở chế độ tự động, người dùng chỉ có thể chọn độ nhạy sáng tối đa là ISO 400, còn ở chế độ chỉnh tay, độ nhạy sáng thấp nhất là ISO 800, cao nhất là ISO 3.200.

Vy Vy

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang