Chọn máy ảnh Canon giá rẻ dưới 4 triệu năm 2015

author 18:56 24/01/2015

(VietQ.vn) – Power shot và Ixus HS là 2 dòng sản phẩm giá rẻ của Canon được người tiêu dùng ưa chuộng và tìm mua trên thị trường vào đầu năm nay.

Sự kiện: Smartphone giá rẻ

Máy ảnh Canon IXUS 155 HS

Canon Ixus 155 được trang bị cảm biến 20MP với bộ xử lý hình ảnh DIGIC 4+, hệ thống ổn định hình ảnh IS chống rung hiệu quả, có khả năng chụp hình và quay phim ở mức zoom quang lớn nhất. Máy ảnh giá rẻ này sử dụng ống kính zoom quang học 10x với độ dài tiêu cự 24 - 140mm mang đến cho người dùng nhiều góc chụp từ xa.

Máy ảnh Canon giá rẻ IXUS 155

Màn hình máy ảnh giá rẻ Canon IXUS 155 siêu nét

Sản phẩm sở hữu thiết kế nhỏ gọn (142 gram), cá tính với với bề mặt bóng. Máy ảnh Ixus 155 sở hữu màn hình LCD  2.7 inch giúp người dùng dễ dàng tùy chỉnh chức năng trên màn hình.

Các mẫu sản phẩm Canon IXUS 155

Các dòng sản phẩm cùng loại đem lại nhiều sự chọn lựa cho khách hàng

Khi người dùng không sử dụng, máy Canon Ixus 155 sẽ tự động tắt màn hình do đó giảm lượng pin tiêu thụ. Sản phẩm đang được bán với giá 4 triệu đồng.

Máy ảnh giá rẻ Canon IXUS 310 HS, giá 3.9 triệu

Máy ảnh Canon giá rẻ IXUS 310 HS được trang bị đầy đủ các công nghệ tiên tiến của Canon: màn hình cảm ứng rộng, tốc độ chụp hình cao, tự động tối ưu hóa chất lượng hình ảnh của từng tấm hình. Sản phẩm khiến cho việc chụp những bức ảnh tuyệt đẹp trở nên thật dễ dàng và đơn giản.

Sản phẩm thu hút mọi ánh nhìn nhờ màu hồng bắt mắt

Thiết kế máy ảnh giá rẻ thu hút mọi ánh nhìn nhờ màu hồng bắt mắt

Với chiếc máy ảnh này, người dùng vẫn có thể chụp hình trong điều kiện ánh sáng yếu không có đèn flash hay Tripod với hệ thống HP. Bộ xử lý hình ảnh DIGIC4 kết hợp với cảm biến CMOS sẽ đem lại những khung ảnh tuyệt vời với chất lượng vượt trội.

Thiết bị sở hữu zoom quang học 4.4x với khẩu độ lớn f/2.0 dễ dàng nắm bắt được những vùng ánh sáng thấp và các đối tượng chuyển động nhanh. Đồng thời, máy ảnh được làm bằng kim loại không gỉ sẽ đem lại sự hài lòng cho người sử dụng. Canon IXUS được thiết kế hệ thống chống rung giúp cho người dùng có thể quay phim ổn định, nâng cao chất lượng video, âm thanh Stereo rõ ràng.

Máy ảnh Canon power shot SX400IS

Bên cạnh bộ cảm biến CCD nổi trội 16.0 megapixel của Canon Powershot SX400 IS  , chiếc máy này còn được trang bị chip xử lí ảnh Digic 4+, zoom quang học 30x và tay cầm thiết kế mới, giúp người dùng thao tác máy ổn định hơn. Hiện nay, máy cũng sở hữu mức giá cạnh tranh: gần 4 triệu đồng.

Sx 400 sở hữu mức giá khá cạnh tranh

Canon Power shot SX400 IS sở hữu mức giá cạnh tranh

Máy ảnh Canon giá rẻ này được tích hợp ống kính zoom quang học 30x rất mạnh mẽ (tương đương phim 35mm) có thể zoom tới 60 lần chủ thể chụp từ xa mà chất lượng ảnh lại không hề thay đổi. Trong khi đó, máy ảnh thông thường chỉ có thể zoom tới 30 lần.

Màn hình máy cho phép chụp ảnh và quay phim rõ nét

Màn hình máy cho phép chụp ảnh và quay phim rõ nét

Nhờ sở hữu IS thông minh (hệ thống ổn định hình ảnh), sản phẩm này sẽ tự động lựa chọn IS tối ưu cho tất cả các tình huống chụp, giúp người sử dụng chụp và quay phim được mọi khoảnh khắc ảnh đẹp hoàn hảo, rõ nét nhất. IS cũng sẽ loại bỏ hiện tượng rung hình bằng cách phân tích chuyển động của cả máy ảnh và vật chụp.

Mẫu sản phẩm PowerShot SX170, 3.8 triệu đồng

Canon SX170 IS là dạng máy ảnh compact 16MP có khả năng zoom lên tới 16X với ống kính 28 - 448mm hỗ trợ ổn định hình ảnh quang học, cho phép người dùng điều chỉnh tốc độ cửa chập và khẩu độ bằng tay.

2 mẫu máy ảnh Canon giá rẻ Power shot SX170

2 mẫu máy ảnh  giá rẻ Power shot SX170 có màu đen, đỏ thẫm

Mẫu máy ảnh Canon giá rẻ này là sản phẩm "đàn em" của SX510HS, có hình dạng giống như một chiếc DSLR thu nhỏ. Máy sở hữu một chiếc ống kính zoom quang học 16X (zoom số 32X) mà vẫn vừa vặn, dễ cầm.

Máy ảnh được thiết kế độc đáo

Máy ảnh được thiết kế độc đáo với khe cắm thẻ và pin

Ống kính của Canon SX170 IS có khẩu độ chuyển đổi khi chụp rộng là 28 mm, khẩu độ tối đa khi chụp tele là 448 mm. Sự khác biệt của SX170 IS so với các máy phổ thông khác không chỉ bao gồm ống kính mà còn cả bộ microphone stereo (2 kênh) nằm ở 2 bên của ống kính và một bộ loa nằm ở 2 bên mặt trên của máy.

Vy Vy

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang