Máy bay Algeria mất tích khi chở 110 hành khách ở châu Phi

author 17:37 24/07/2014

(VietQ.vn) - Hãng hàng không Algeria cho biết sau gần một giờ cất cánh họ đã mất liên lạc với một chiếc máy bay mang số hiệu AH5017 cất cánh từ Burkina Faso mang theo 110 hành khách.

Thông tin trích dẫn từ hãng tin quốc gia Algeria APS cho biết “Sau khi cất cánh khoảng 50 phút, chiếc máy bay của Algeria mang số hiệu AH5017 đã mất liên lạc với hãng, chiếc máy bay mất tích cất cánh từ thủ đô Ouagadougou của Burkina Faso đến Algiers”.

máy bay mất tích

Máy bay Algeria mất tích ở châu Phi. Ảnh minh hoạ

Hiện hãng hàng không Algeria đang bắt đầu kế hoạch khẩn cấp trong việc tìm kiếm chiếc AH5017. 

Một nguồn tin nói với AFP rằng chiếc máy bay mất tích có thể chở khoảng 135 hành khách, hãng thuê chiếc máy bay này từ một công ty Bồ Đào Nha.

Hãng hàng không Algeria đăng tải thông tin trên một trang web của mình rằng, chiếc máy bay cất cánh từ Burkina Faso xuất phát lúc 1h17 phút theo giờ địa phương và dự kiến sẽ hạ cánh ở Algiers vào lúc 5h10 phút. Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại chiếc máy bay vẫn chưa về tới nơi đồng thời hãng đã mất liên lạc với chiếc AH5017.

Đường bay của chuyến bay AH5017 xuất phát từ Ouagadougou đến Algiers của Alegeria, đi qua không phận của Mali nơi tình trạng bất ổn đang diễn ra.

Tiếp tục cập nhật...

Vân Anh


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang