Hộp đen máy bay Đài Loan phát tín hiệu báo nguy 35s khi gặp sự cố

author 05:45 07/02/2015

(VietQ.vn) - Sau khi tìm thấy hộp đen của vụ máy bay Đài Loan rơi của hãng TransAsia, giới chức trách hàng không cho biết, phi công đã phát tín hiệu báo nguy và thông báo cấp cứu trong vòng 35s.

Trong vụ máy bay Đài Loan rơi xuống sông của hãng hàng không TransAsia ở Đài Bắc, Đài Loan, hôm thứ 6 (6/2) chức trách hàng không cho biết, máy ghi âm và các dữ liệu của hộp đen máy bay này cho thấy các phi công đã phát tín hiệu báo nguy và thông báo cấp cứu trong vòng 35s sau khi nhận thấy động cơ gặp trục trặc.

Máy bay Đài Loan rơi xuống sông ngày 4/2

Máy bay Đài Loan rơi xuống sông ngày 4/2

Hiệp hội An toàn Hàng Không Đài Loan nói trong một cuộc họp báo ngày 6/2, khoảng một phút sau khi thông báo cấp cứu, các hộp đen máy bay ngừng ghi âm. Động cơ ngừng cháy khi việc cung cấp nhiên liệu cho động cơ bị gián đoạn hoặc khi việc đốt cháy bị lỗi.

Chuyến bay số hiệu GE235 của hãng TransAsia chở 58 hành khách và phi hành đoàn khi gặp nạn. Một bên cánh của máy bay cắt ngang một cây cầu vượt và một chiếc taxi. Sau đó, nó đâm lộn ngược xuống một dòng sông sau khi cất cánh hôm thư 4 (4/2). Ít nhất 31 người thiệt mạng trong vụ tai nạn này.

Bích Phượng


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang