May Cường Trang: Đổi mới công nghệ, từng bước khẳng định thương hiệu

author 07:26 06/02/2020

(VietQ.vn) - Nhận định đúng xu hướng cần đổi mới công nghệ, nhanh nhạy trong sản xuất là hướng đi lâu dài giúp Công ty TNHH may Cường Trang ngày càng phát triển và khẳng định được uy tín, thương hiệu.

Sự kiện: Chuyên đề: NÂNG CAO NĂNG SUẤT CHẤT LƯỢNG

Năm 2019, Công ty TNHH may Cường Trang đã đầu tư máy may lập trình khổ lớn và máy nhồi lông vũ và mang lại được nhiều kết quả tốt, giúp doanh nghiệp chủ động hoạt động sản xuất kinh doanh của mình.

Công ty TNHH may Cường Trang có địa chỉ tại Thôn Ngô Khê, xã Bình Nghĩa, huyện Bình lục, tỉnh Hà Nam là đơn vị đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hàng may mặc với các sản phẩm chủ yếu là quần âu, áo sơ mi, áo lông vũ phục vụ tiêu dùng trong nước và xuất khẩu.

 Ảnh minh họa.

Trước tình hình nguồn lao động địa phương dồi dào nhưng tay nghề lao động thấp dẫn đến năng suất lao động thấp trong khi chi phí đầu vào, yêu cầu chất lượng sản phẩm phẩm của khách hàng ngày càng tăng, để chủ động sản xuất Công ty may Cường Trang nhận thấy việc đầu đổi mới, cải tiến ứng dụng khoa học kỹ thuật sản xuất là điều cần thiết, cấp bách. Đầu năm 2019, Công ty đã đầu tư máy máy may lập trình khổ lớn và máy nhồi lông vũ phục vụ sản xuất. Đây là những dòng máy hiện đại, giúp cho việc kiểm soát và hoạt động được lập trình trên máy tính hoặc màn hình cảm ứng nên hiệu quả làm việc nâng cao, tăng độ chính xác, ổn định, và tự động cao; các dữ liệu được lưu trữ và có thể thay đổi.

Đầu tư máy móc hiện đại đã giúp Công ty nhận được nhiều kết quả tốt, chủ động trong sản xuất, tạo ra sản phẩm đều và đảm bảo chất lượng theo yêu cầu của khác hàng. Công ty đã loại bỏ được nhiều thao tác thủ công, tăng năng suất, một lao động có thể chủ động quản lý được nhiều máy nhờ đó mà giảm được nhân công, chuyển sang các vị trí tạo ra giá trị khác. Sản phẩm tạo ra ổn định, đẹp, hạn chế sản phẩm lỗi và tiết kiệm nguyên liệu. Đến nay các đơn hàng của công ty chủ yếu được xuất khẩu sang thị trường Hàn Quốc, HongKong và một phần thông qua kênh bán hàng là một số đại lý, siêu thị trong nước. Doanh thu mỗi năm đạt khoảng 40 tỷ đồng, tạo việc làm ổn định cho 130 lao động với mức lương trung bình từ 5-7 triệu đồng/tháng.

Kết quả mà công ty May Cường Trang nhận được chính là nhờ việc nhận định đúng xu hướng cần đổi mới công nghệ, nhanh nhạy trong sản xuất là hướng đi lâu dài giúp doanh nghiệp phát triển và ngày càng khẳng định được uy tín, thương hiệu. Đồng thời, đó là hiệu quả từ hoạt động khuyến công luôn chú trọng hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận công nghệ, góp phần tăng giá trị sản xuất công nghiệp, phát triển kinh kinh tế địa phương.

Ứng dụng công nghệ số để nâng cao hiệu quả chống dịch virus corona(VietQ.vn) - Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Nguyễn Mạnh Hùng vừa ký Chỉ thị số 05/CT-BTTTT về việc thực hiện công tác phòng, chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus corona gây ra.

An Hạ

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang