Mách bà nội trợ top máy giặt giá rẻ, chất lượng 'đỉnh cao'

author 18:30 30/01/2016

(VietQ.vn) - Năm hết Tết đến, nhà nhà sửa soạn sắm đồ dùng mới đón Tết. Ngoài tivi, tủ lạnh, điều hòa, máy giặt cũng là đồ dùng không thể thiếu trong mọi gia đình.

Hiện tại trên thị trường có rất nhiều loại máy giặt đa dạng về mẫu mã và chức năng khiến cho việc lựa chọn một chiếc máy giặt phù hợp với nhu cầu của gia đình mình không còn là một việc dễ dàng. Dưới đây là top 5 máy giặt giá rẻ giúp mọi nhà tiết kiệm chi phí cùng với các công nghệ hiện đại, mang đến những chiếc áo trắng sạch, thơm ngát để tự tin đi du xuân cùng bạn bè, gia đình.

Máy giặt Panasonic NA-F70VB6HDK

Đứng đầu danh sách máy là chiếc máy giặt NA-F70VB6HDK của Panasonic mang thiết kế hiện đại với lồng đứng vô cùng tiện lợi cho việc thao tác khi sử dụng. Máy có khối lượng giặt lên đến 7kg vô cùng phù hợp nhu cầu sử dụng của các hộ gia đình có 3  người. Máy giặt Panasonic nay được trang bị công nghệ  Eco Aquabeat và Aqua Spin Rinse  giúp giặt sạch tối ưu và tiết kiệm nước hiệu quả, cho gia đình đón năm mới may mắn với bộ quần áo mới thơm ngát như được ướp hương cả ngày với chế độ ngâm lưu giữ hương thơm.

Máy giặt giá rẻ Panasonic NA-F70VB6HDKvới kiểu dáng hiện đại, trang nhã

Máy giặt giá rẻ Panasonic NA-F70VB6HDKvới kiểu dáng hiện đại, trang nhã

Máy giặt AQUA AQW-S70KT

Tiếp theo có thể kể đến chiếc máy giặt AQUA AQW-S70KT có nhiều tiện ích của thương hiệu danh tiếng Sanyo nổi tiếng về điện lạnh. Ứng dụng nhiều công nghệ giặt hiện đại như Muti-Jet Wash nhiều luồng nước phun giúp đánhh bật các vết bẩn nhanh chóng, thiết kế van đặc biệt giúp tiết kiệm thời gian giặt tối đa.

Máy giặt AQUA với nhiều tính năng mới tiện dụng

Máy giặt AQUA với nhiều tính năng mới tiện dụng

Ngoài ra, bộ điều khiển Neuro & Fuzzy giúp tối ưu hóa việc giặt giũ và kiểm soát điện năng hợp lý cũng là một tính năng không thể bỏ lỡ bởi nó giúp tiết kiệm đáng kể thời gian và điện năng hiệu quả. Bên cạnh đó, tốc độ quay vắt ấn tượng, đa dạng ở chế độ giặt và bộ lọc xơ vải cải tiến cũng là điểm cộng lớn của những mẫu máy giặt này.

Máy giặt Sanyo ASW-S70V1T

Máy giặt Sanyo ASW-S70V1T lồng đứng với thiết kế đơn giản, bảng điều khiển dễ sử dụng, nắp máy được làm bằng nhựa độ bền cao với khối lượng giặt là 7kg phù hợp với gia đình có từ 2-3 người. Bộ lọc xơ vải của máy giặt được cải tiến với thiết kế mới, đẹp và bền hơn.

Máy giặt giá rẻ Sanyo có chế độ Auto Restart rất thuận tiện cho bạn khi mất điện

Máy giặt giá rẻ Sanyo có chế độ Auto Restart rất thuận tiện khi mất điện

Ngoài ra, cũng nên lưu tâm đến chế độ Auto Restart rất tiện lợi khi máy giặt bị dừng đột ngột do mất điện, khi đó, máy giặt sẽ tự khởi động lại khi nguồn điện được khôi phục, tiếp tục quy trình giặt, giúp tiết kiệm thời gian khi không phải thao tác lại quy trình giặt. Lựa chọn chế độ vắt khô của máy giúp tiết kiệm thời gian phơi khô quần áo cũng như tiết kiệm điện hơn.

Máy giặt Sharp ES-Q750EV 

Máy giặt Sharp ES-Q750EV lồng đứng với khối lượng giặt 7,5kg cùng nhiều công nghệ giặt mới giúp giặt sạch quần áo gia đình một cách hiệu quả. Thân máy tròn được làm bằng nhựa sợi tổng hợp cao cấp chắc chắn và vững vàng, giúp giảm thiểu trầy xước, hỏng hóc do va chạm hay rung động trong quá trình lồng giặt quay vắt, gây ra ít tiếng động trong lúc giặt hơn so với máy giặt bằng kim loại.

Máy giặt Sharp ES-Q750EV có nhiều công nghệ giặt mới

Máy giặt Sharp ES-Q750EV có nhiều công nghệ giặt mới

Đồng thời chất liệu nhựa được sử dụng không bị ăn mòn, phai màu do gỉ sét và có khả năng chống điện giật. Lồng giặt Eco của Sharp không có lỗ nên không móc đồ giặt trong quá trình giặt hay vắt. Có thể yên tâm ngay cả những chất liệu mỏng nhất cũng có thể được giặt sạch một cách nhẹ nhàng và an toàn.

Máy giặt Toshiba AW-A800SV

Máy giặt Toshiba AW-A800SV có khối lượng giặt 7kg lồng đứng. Máy giặt được trang bị hệ thống thông minh tự cân chỉnh mực nước phù hợp với từng lượng đồ giặt, không chỉ giúp tiết kiệm nước mà còn rút ngắn thời gian giặt. Máy giặt được trang bị mâm giặt Hybrid với 2 bộ phận hình cánh quạt không đối xứng tạo ra dòng nước đa chiều cực mạnh giúp đảo đều đồ giặt, cho quy trình giặt tẩy hiệu quả mà đồ giặt vẫn không bị xoắn sau khi giặt.

Máy giặt Toshiba AW-A800SV

Máy giặt Toshiba AW-A800SV

Máy giặt Toshiba AW-A800SV mang bên mình rất nhiều tính năng như hiệu ứng thác nước, giặt cô đặc bằng bọt khí, mâm giặt kháng khuẩn, tính năng ghi nhớ... Với nhiều công nghệ hiện đại mà Toshiba mang lại, chiếc máy giặt này xứng đáng là sự lựa chọn cho mọi gia đình.

Nguyễn Thùy (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang