Máy kẹp mi Trung Quốc gây tổn thương mắt bị thu hồi

author 06:11 31/05/2014

(VietQ.vn) - Theo nghiên cứu cho biết, Avon đang thu hồi máy kẹp mi Ergonmic Eyelash Curler sản xuất tại Trung Quốc vì nguy cơ gây tổn thương mắt cho người dùng.

Theo tìm hiểu cho thấy, Avon đang tiến hành thu hồi 478.000 máy kẹp mi hiệu Ergonomic Eyelash Curler tại Mỹ và 41.795 chiếc tại Canada vì sản phẩm có thể vị nứt để lộ ra pin kim loại gây nguy cơ tổn thương mắt cho người sử dụng.

Thu hồi máy kẹp tóc Trung Quốc gây tổn thương mắt

Máy kẹp mi Trung Quốc gây tổn thương mắt bị thu hồi

Lệnh thu hồi đề cập đến thiết bị kẹp mi thương hiệu Avon Ergonomic Eyelash Curler có tay cầm màu xám bạc. Trên sản phẩm có từ “Avon” được khắc phía trên thanh tay cầm của máy kẹp mi ghi mẫu mô hình F3093441 được in trên bao bì sản phẩm.

Máy kẹp mi này được sản xuất tại Trung Quốc và được công ty Avon Products, tại Freeport, New York nhập khẩu.

Avon bán sản phẩm trên thị trường hoặc qua mạng trực tuyến tại trang web www.avon.com từ tháng 1 năm 2007 đến tháng 4 năm 2014 với giá khoảng $ 5.

 

 

Avon đã nhận 24 báo cáo liên quan đến việc Ergonomic Eyelash Curler bị nứt, trong đó 6 báo cáo cho thấy sản phẩm bị gãy gập. Ngoài ra, trong tổng số 24 sự cố có 13 trường hợp gây thương tích khiến 3 người phải nhập viện.

Vì vậy, người tiêu dùng nên ngừng ngay việc dùng sản phẩm khi nhận được lệnh thu hồi máy kẹp mi Ergonomic Eyelash Curler và trả lại cho Avon để được hoàn lại tiền hoặc đổi lấy máy Mega Effects Mascara.

Linh Nguyễn


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang