Chọn mua máy tính bảng giá rẻ thời trang cho bạn gái

author 15:47 17/03/2015

(VietQ.vn) - Trên thị trường hiện nay, bộ 3 máy tính bảng giá rẻ đến từ thương hiệu Apple, Acer, HP gây ấn tượng cho người tiêu dùng với cấu hình mạnh mẽ, thiết kế gọn nhẹ, đẹp đẽ.

Sự kiện:

Thuộc phân khúc máy tính bảng giá rẻ trên thị trường Việt, bộ 3 máy tính bảng dưới 5 triệu mang thương hiệu Apple, Acer, và HP tạo sức hút với nhiều người tiêu dùng hiện nay với cấu hình mạnh mẽ, thiết kế gọn nhẹ, tihcs hợp nhiều tính năng hữu ích.

Acer Inconia A1-811 wifi

Acer A1-811 wifi là máy tính bảng Android được Acer thiết kế nhằm mang đến cho người dùng một lựa chọn có kích thước màn hình phân khúc nhỏ gọn, có chi phí đầu tư ban đầu thấp. Ngoài ra, với màn hình 7,9 inch, Iconia A1-811 còn có phần ưu thế hơn cả mẫu tablet khác.

Máy tính bảng giá rẻ Acer cấu hình mạnh, thiết kế đẹp

Máy tính bảng giá rẻ Acer cấu hình mạnh, thiết kế đẹp

Mạnh mẽ với vi xử lí lõi tứ: Tuy có mức giá rẻ 4,49 triệu đồng, Acer Iconia Tab A1-811 được Acer ưu ái trang bị khá nhiều chi tiết phần cứng hấp dẫn. Ngoài bộ nhớ tích hợp dung lượng đến 16 GB, Iconia A1-811 còn được trang bị khe cắm thẻ nhớ microSD cho phép nâng cấp dung lượng lưu trữ lên thêm tối đa 32 GB.

Hỗ trợ nhiều giao thức kết nối: Acer Iconia Tab A1-811 còn hỗ trợ kết nối Wifi, GPS và cả khe cắm SIM kết nối 3G giúp bạn có thể online mọi lúc mọi nơi. Ngoài ra, máy được tích hợp các cổng kết nối phổ biến như microUSB, microHDMI và cổng xuất tín hiệu âm thanh loại 3,5mm.

Máy tính bảng giá rẻ tích hợp nhiều tính năng hữu ích

Máy tính bảng giá rẻ tích hợp nhiều tính năng hữu ích

Màn hình đa chạm với 10 điểm cảm ứng cùng lúc: Iconia tab A1-811 được Acer trang bị màn hình cảm ứng đa điểm tỉ lệ 4:3. Độ sáng của màn hình chưa được cao nhưng hình ảnh được hiển thị cho màu khá trung thực và sắc nét.

Thời lượng pin tốt với 8 tiếng xem video liên tục: Acer Iconia Tab A1-811 được trang bị pin sạc dung lượng 4.960 mAh (không thể tháo rời). Trong các thử nghiệm thực tế về hiệu năng sử dụng pin với thiết lập độ sáng màn hình tối đa, kích hoạt kết nối Wi-Fi, GPS, Iconia A1-811 cho thời lượng sử dụng khoảng 8 giờ xem phim từ bộ nhớ máy.

Ngoài ra, máy tính bảng Acer Iconia tab A1-811 còn có khả năng giải nhiệt tốt, phần lưng máy không hề gây cảm giác nóng tay ngay cả khi chạy các ứng dụng “nặng” liên tục trong một thời gian dài cũng như khi sạc pin.

HP Slate 7 Extreme

Với mức giá 3,99 triệu đồng, HP Slate 7 Extreme  là chiếc máy tính bảng giá rẻ có thiết kế rất đặc biệt so với những máy tỉnh bảng khác trên thị trường, tuy màn hình kích thước 7” nhưng với viền màn hình lớn tạo nên sự chắc chắn và mạnh mẽ. Mặt trước của máy được thiết kế phẳng với điểm nhấn là hệ thống loa kép được đặt đối xứng nhau. Mặt sau của máy được phủ một lớp sơn màu bạc nổi bật với Logo HP màu đen bắt mắt.

Máy tính bảng giá rẻ HP thiết kế độc đáo, mạnh mẽ

Máy tính bảng giá rẻ HP thiết kế độc đáo, mạnh mẽ

Được trang bị bổ vi xử lý lõi tứ NVIDIA Tegra ® 4 cho tốc độ 1.8 Ghz cùng 1Gb Ram đem lại tốc độ xử lý đa nhiệm nhanh chóng. Với chip xử lý đồ họa của Nvidia người dùng có thể thoải mái  chơi những game đồ họa 3D khủng một cách mượt mà nhất. Máy sử dụng pin 4100mAh, cho khả năng hoạt động bền bỉ, có thể lướt web liên tục 7 giờ với Wi-Fi.

Slate 7 Extreme có camera chính độ phân giải 5 megapixel và nó được hỗ trợ bởi công nghệ điện toán hình ảnh NVIDIA Chimera, do đó máy có thể chụp ảnh HDR một cách nhanh chóng, chất lượng hình ảnh cao. Được hệ thống loa kép công suất lớn được và được tích hợp công nghệ NVIDIA PureAudio ™  cho chất lượng âm thanh sống động.

iPad Mini 16GB Wifi

iPad Mini 16GB Wifi nhỏ hơn, gọn hơn nhưng mang tới cho người dùng trải nghiệm hoàn chỉnh hơn. Lướt web nhanh với Safari. Tìm đường đi với Maps. Hiển thị hình ảnh và video màu sắc rực rỡ, chi tiết sắc nét. Và đàm thoại video tuyệt vời với FaceTime. Kích thước màn hình tương thích với hàng trăm ngàn ứng dụng có sẵn dành cho iPad. iPad Mini 16GB Wifi có tất cả những gì tạo nên một chiếc iPad, nhưng nhỏ hơn và gọn nhẹ hơn nhiều. Với bề dày 7.2mm bằng đường kính của một cây bút chì.

Máy tính bảng giá rẻ mang thương hiệu Apple

Máy tính bảng giá rẻ mang thương hiệu Apple

Hơn 275,000 ứng dụng được tối ưu cho máy tính bảng iPad có mặt trên App Store và đang tăng lên mỗi ngày. Nhỏ hơn nhưng vẫn đầy sức mạnh. iPad Mini 16GB Wifi được trang bị chip A5 xung nhịp 1GHz cortex-A9, bộ nhớ RAM 512MB, cấu hình này thật sự mang đầy đủ sức mạnh cho iPad. Đồng thời iOS 6 cũng mang đến nhiều nâng cấp đáng mong đợi, tương thích sâu hơn, giúp iPad Mini 16GB Wifi chạy mượt hơn, mạnh hơn.

iPad Mini 16GB Wifi được trang bị một viên pin 16.3Wh sử dụng công nghệ Lithium-Polymer với thời lượng sử dụng liên tục ở chế độ bình thường hơn 10 giờ. iPad Mini 16GB Wifi được trang bị Wifi chuẩn N, dual-band, cho tốc độ kết nối siêu nhanh. iPad Mini 16GB Wifi còn được trang bị cổng kết nối mới của Apple: kết nối Lightning. Cổng kết nối này nhỏ gọn hơn, nhanh hơn, công suất lớn hơn cổng kết nối 30 chân truyền thống của Apple.

Thùy Nguyễn (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang