Bộ 3 máy tính bảng giá rẻ dành cho game thủ đích thực

author 14:41 12/03/2015

(VietQ.vn) - Bộ 3 máy tính bảng giá rẻ sở hữu thiết kế nhỏ gọn, bắt mắt, được trang bị đầy đủ các tính năng tiện ích, vượt trội, cấu hình mạnh mẽ ấn tượng, thu hút nhiều game thủ trong dịp đầu năm mới 2015.

Sự kiện:

Nằm trong phân khúc máy tính bảng giá rẻ, bộ 3 máy tính bảng dưới 2 triệu sau đây, hiện đang chiếm cảm tình của người tiêu dùng Việt bằng những tính năng vượt trội như: nghe gọi tiện ích, gắn sim 3G truy cập internet mọi lúc mọi nơi, đặc biệt là cấu hình mạnh mẽ, xứng tầm với các game thủ cực đỉnh.

Masstel Tab 720i

Masstel Tab 720i có thiết kế không hề rẻ tiền mặc dù máy nằm trong phân khúc giá rẻ với giá 1.990.000 đồng. Các chi tiết trên máy đều được đầu tư và ghép lại chặt chẽ, gắn kết. Máy có độ mỏng chỉ 8,9mm, thiết kế cạnh viền sơn màu kim loại sang trọng cùng 4 góc bo tròn vừa đẹp mắt, vừa dễ cầm trên tay. Ngoài ra, máy còn có điểm nhấn rất đáng chú ý là phần mặt lưng có chất liệu khá cao cấp, nhám và không bám vân tay. Với những điểm trên, người dùng có thể cầm và thao tác Masstel Tab 720i rất dễ dàng.

Máy tính bảng giá rẻ Masstel đa nhiệm dành cho game thủ

Máy tính bảng giá rẻ Masstel đa nhiệm dành cho game thủ

Thế mạnh lớn nhất của máy tính bảng khi so sánh với smartphone là màn hình và Masstel Tab 720i cho người dùng trải nghiệm “đã” hơn khi có màn hình kích thước 7 inch độ phân giải 1024x600 pixel. Máy được trang bị cấu hình Ram 1GB, vi xử lý lõi kép kiến trúc A7 xung nhịp 1,3GHz, chạy trên nền tảng Android 4.4 KitKat. Bộ nhớ ngoài 8GB cũng đủ để cho người dùng cài nhiều ứng dụng và tất nhiên người dùng có thể tăng thêm bộ nhớ nhờ khe cắm thẻ nhớ ngoài. Người dùng có thể làm rất nhiều việc trên chiếc máy tính bảng này như xem phim độ phân giải cao, đọc truyện, chơi game nặng mà máy vẫn đáp ứng tốt.

Máy tính bảng giá rẻ thương hiệu Việt sở hữu camera 'khủng'

Máy tính bảng giá rẻ thương hiệu Việt sở hữu camera 'khủng'

Masstel Tab 720i sở hữu một camera chính có độ phân giải 5MP và đặc biệt còn hỗ trợ đèn flash trợ sáng để người dùng chụp ảnh lúc cần thiết với chất lượng tốt. Masstel cũng không quên trang bị cho Tab 720i camera trước độ phân giải VGA để có thể gọi video qua các phần mềm miễn phí. Masstel Tab 720i tiếp tục gây bất ngờ cho người dùng khi có khả năng cắm SIM và gọi điện như một chiếc điện thoại thông thường. Masstel Tab 720i hỗ trợ kết nối 3G và Wifi siêu tốc, để người dùng vào mạng mọi lúc mọi nơi và làm những điều mình thích.

Ainol Numy 3G Vegas

Với mức giá 1.690.000 đồng, Numy 3G Vegas sở hữu thiết kế đơn giản, cuốn hút người dùng bằng sự cân đối ở các cạnh và viền máy. Máy có hình chữ nhật, các cạnh bo tròn hợp lý để hoàn toàn vừa vặn trong lòng bàn tay, cho người dùng cảm giác thao tác và sử dụng dễ dàng nhất.

Máy tính bảng giá rẻ Ainol cấu hình mạnh mẽ, màn hình sắc nét

Máy tính bảng giá rẻ Ainol cấu hình mạnh mẽ, màn hình sắc nét

Các chi tiết phần cứng trên Numy 3G Vegas như phím nguồn, phím  đều được thiết kế cẩn thận, giúp người dùng luôn sử dụng máy một cách nhanh nhất. Numy 3G Vegas sở hữu màn hình cảm ứng cực nhạy kích thước 7 inch độ phân giải 1024x600 pixels. Hình ảnh hiển thị chính xác, màu sắc chân thực. Chất lượng hiển thị của Numy 3G Vegas được đánh giá rất cao so với những máy tính bảng khác trong tầm giá.

Numy 3G Vegas được trang bị bộ vi xử lý lõi kép xung nhịp 1,3 GHz, đủ để máy chạy mượt mà hệ điều hành Android. Nhân đồ họa GPU Mali 400 giúp người dùng chơi được những game 3D tốt. Numy 3G Vegas có thể cài được đầy đủ những ứng dụng trên kho ứng dụng Google Play như phần mềm đọc văn bản Office, duyệt web bằng Google Chrome, ứng dụng chụp ảnh Camera 360, … Máy có bộ nhớ trong 8GB và hỗ trợ thẻ nhớ ngoài tối đa 32GB, cho phép người dùng lưu trữ nhiều file hơn và không lo về việc hết bộ nhớ.

Máy tính bảng giá rẻ trang bị các tính năng vượt trội

Máy tính bảng giá rẻ trang bị các tính năng vượt trội

Tuy có giá tiền chưa đến 2 triệu đồng nhưng Numy 3G Vegas vẫn có hai camera độ phân giải 2MP và 0,3 MP đảm bảo cho khả năng giải trí của máy khi người dùng có nhu cầu chụp ảnh hoặc gọi điện qua video. Những bức ảnh chụp nhanh bằng Numy 3G Vegas sẽ được chia sẻ rất nhanh chóng lên mạng xã hội với kết nối 3G tốc độ cao trên máy. Máy tính bảng Numy 3G Vegas sở hữu hai SIM, có khả năng đàm thoại như những chiếc điện thoại bình thường.

Connspeed SMB19

Với Connspeed SMB19, người dùng sẽ có một chiếc máy tính bảng phục vụ tốt cho công việc giải trí và học tập. Đặc biệt hơn, chiếc máy tính bảng này còn có thể nghe gọi với kết nối mạng 3G mọi lúc mọi nơi trong một mức giá rẻ đến bất ngờ. Connspeed SMB19 không có một thiết kế quá bắt mắt hay nổi bật mà máy chủ yếu chú trọng đến độ bền và nhu cầu của người dùng. Sự thân thiện của chất liệu nhựa và kích thước nhỏ gọn chỉ mỏng 8,6 mm cho phép người dùng cầm máy dễ dàng trong lòng bàn tay.

Máy tính bảng giá rẻ sở hữu màn hình cảm ứng đa nhiệm

Máy tính bảng giá rẻ sở hữu màn hình cảm ứng đa nhiệm

Một chiếc máy tính bảng luôn làm được nhiều việc hơn một chiếc smartphone nhờ không gian rộng lớn của màn hình. Connspeed SMB19 sở hữu màn hình 7 inch độ phân giải 1024x600 pixel cảm ứng đa điểm, rất tuyệt vời cho người dùng giải trí và học tập. Tỉ lệ màn hình tối ưu cho việc lướt web, đọc sách giúp người dùng sử dụng máy trong thời gian dài mà không thấy khó chịu hay mỏi mắt. Người dùng có thể xem phim, vào mạng, kiểm tra email, soạn thảo văn bản trên chiếc máy tính bảng yêu thích của mình.

Mặc dù có mức giá rất rẻ 1.790.000 đồng, nhưng Connspeed SMB19 lại là một chiếc máy tính bảng hỗ trợ tất cả những kết nối cao cấp hiện nay. Người dùng có thể vào mạng mọi lúc mọi nơi nhờ kết nối Wifi hay 3G. Người dùng cũng không phải lo lạc đường với khả năng định vị GPS của SMB19. Hơn hết, đây là một chiếc máy tính bảng hai trong một khi Connspeed SMB19 có thể nghe gọi thoại khi cần.

Máy tính bảng giá rẻ Connspeed chạy tốt game hạng nặng

Máy tính bảng giá rẻ Connspeed chạy tốt game hạng nặng

Connspeed SMB19 được trang bị bộ vi xử lý lõi kép xung nhịp 1,2GHz cùng RAM 512MB. Cấu hình này đủ để cho người dùng trải nghiệm rất nhiều ứng dụng trên hệ điều hành Android 4.2. Người dùng có thể thoải mái lướt web, xem phim HD hay tải những phần mềm tiện ích để sử dụng như đọc sách, phần mềm văn phòng. Connspeed SMB19 có đầy đủ cả camera trước và sau trong đó camera chính độ phân giải 2MP, camera phụ độ phân giải VGA. Hai camera này rất hữu dụng để người dùng chụp nhanh những hình ảnh đáng nhớ hoặc gọi video call.

Thùy Nguyễn


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang