Máy tính bảng Samsung giá gốc đang 'ăn khách' nhất trên thị trường

authorNguyễn Nam 08:40 02/05/2015

(VietQ.vn) - Máy tính bảng mang thương hiệu Samsung đang chiếm ưu thế về doanh số bán và số sản phẩm có doanh thu cao nhất, bán chạy nhất trên thị trường Việt Nam.

Sự kiện:

Máy tính bảng mang thương hiệu Samsung đang chiếm ưu thế về doanh số bán và số sản phẩm có doanh thu cao nhất, bán chạy nhất trên thị trường Việt Nam.

Máy tính bảng mang thương hiệu Samsung đang chiếm ưu thế về doanh số bán và số sản phẩm có doanh thu cao nhất, bán chạy nhất trên thị trường Việt Nam. Ảnh: B. H

Theo thống kê của chuỗi cửa hàng điện máy và sản phẩm công nghệ số của FPT Shop, hiện nay các dòng sản phẩm máy tính bảng của Samsung đang chiếm ưu thế trên thị trường.

Đánh giá thị trường tháng qua của FPT Shop cho thấy, nổi bật trong bảng xếp hạng doanh số máy tính bảng lần này là Samsung Tab 3V. Với đầy đủ các tính năng, đặc biệt là tích hợp khe SIM 3G và giá bán hợp lý chỉ 3.490.000 đồng là một trong những nguyên nhân khiến Samsung Tab 3V mới chỉ được lên kệ bán hơn 1 tháng nhưng đã giữ vị trí thứ 2 máy tính bảng bán chạy nhất tại FPT Shop.

Những vị trí còn lại trong bảng xếp hạng đều là những sản phẩm quen thuộc như Samsung Tab 4, iPad Air 2, Asus FonePad 7 ….

Samsung có nhiều sản phẩm máy tính bảng giá hợp lý, được người tiêu dùng ưa chuộng. Ảnh: B. H

Samsung có nhiều sản phẩm máy tính bảng giá hợp lý, được người tiêu dùng ưa chuộng. Ảnh: B. H.

Về doanh thu, trong bảng xếp hạng doanh thu của các tháng này, các thương hiệu có nhiều sản phẩm có doanh thu cao nhất tại tại FPT Shop lần lượt là Apple (3/10 vị trí), Samsung (5/10 vị trí) và Asus (2/10 vị trí).

Cũng trong tháng 3, Samsung là thương hiệu giảm giá mạnh nhất với Samsung Galaxy Tab 3 LITE 3G giảm 3.120.000 đồng còn 3.490.000 đồng. Sau đó là sản phẩm của Lenovo, Lenovo A3300 bản 3G giảm 200,000 đồng còn 2.590.000 đồng tặng thêm Cover chính hãng.

Máy tính bảng nào giá rẻ nhất hiện nay

Trong tháng này cũng có các sản phẩm mới xuất hiện với giá cả hợp lý như: Samsung Galaxy Tab 3V có giá bán lẻ 3.490.000 đồng; Asus FE171 có giá bán lẻ 4.490.000 đồng; Lenovo Tab 2 có giá bán lẻ 1.990. 000 đồng

Phân tích về những tín hiệu của thị trường, ông Nguyễn Hồng Linh - Quản lý ngành hàng máy tính bảng, hệ thống FPT Shop, cho biết: “Nhìn chung, thị trường tháng 3 có dấu hiệu tăng trưởng nhiều hơn so với xu hướng thường thấy của các năm trước là giảm nhẹ sau tháng Tết âm lịch. Sự có mặt của các dòng sản phẩm thuộc phân khúc giá bình dân thích hợp với đại đa số người dùng như Tab 3V đã tạo ra được đột biến đáng kể, nhất là tầm giá dưới 4.000.000 đồng vốn đã quá nhàm với những model có vòng đời xuất phát từ giữa năm 2014”.

Máy tính bảng nào giá rẻ nhất hiện nay

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang