Maya khoe ngực căng đầy, quyễn rũ bên Quang Hà

author 10:26 29/04/2014

Ca sĩ Maya vừa thực hiện bộ hình nóng bỏng cùng Quang Hà - nhân vật chính của liveshow Dấu Ấn lần thứ 9.

Trong chương trình, Maya sẽ song ca cùng Quang Hà ca khúc Trăm năm không quên của nhạc sỹ Đức Thịnh. Đây cũng là lần đầu tiên Maya song ca cùng với chú họ của mình là ca sỹ Quang Hà.

Maya khoe ngực đầy quyến rũ bên Quang Hà.

Khi cả hai còn ở Hà Nội, Maya đã từng có thời gian sống cùng nhà với Quang Hà. Mỗi khi nói về cô cháu gái của mình, Quang Hà hay trêu Maya là 'Hường móm', bởi tên thật của cô  là Mai Thu Hường.

Vòng 1 nóng bỏng của Maya thu hút bất cứ ánh nhìn nào.

Ngoài Maya, chương trình còn có sự góp mặt của người mẫu Thái Hà, Giải Đồng Siêu mẫu 2009 Kim Dung, Giải Vàng Siêu mẫu Việt Nam 2013 Lan Khuê, Giải Đồng Siêu mẫu Việt Nam 2013 Tô Uyên Khánh Ngọc, Giải Đồng Siêu mẫu Việt Nam 2012 Lê Thu An, Top 8 Vietnam Next Top Model 2011 Lê Thị Phương, Giải Bạc Ngôi sao Người mẫu 2010 Trúc Nguyễn, Giải Bạc Ngôi sao Người mẫu 2014Diễm Hương, Top 10 siêu mẫu Việt Nam Mỹ Dung, người mẫu Quanh Đi, diễn viên điện ảnh Quỳnh Trang… Các người mẫu hàng đầu biểu diễn thời trang áo dài của Nhà thiết kế Việt Hùng trong một tiết mục của ca sỹ Quang Hà.

Maya chính là cháu họ gọi Quang Hà là chú.

Là nhân vật ca sỹ khách mời được chờ đợi nhất trong liveshow Dấu Ấn của Quang Hà, đêm nay, nam danh ca Tuấn Ngọc sẽ bay từ Mỹ về Việt Nam để kịp chuẩn bị cho liveshow. Riêng Quang Hà, hiện tại anh đang tập luyện cùng với ban nhạc.

Liveshow Dấu Ấn số thứ 9 với nhân vật chính là ca sỹ Quang sẽ diễn ra vào lúc 20h, thứ Bảy ngày 3/5 tại Nhà thi đấu Nguyễn Du, TP.HCM, được truyền hình trực tiếp trên các kênh VTV9.

PV

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang