Mazda CX-3 vừa chính thức lộ diện có gì mới?

authorHòa Lê 18:21 16/10/2016

(VietQ.vn) - Mới đây, hãng xe Nhật lại tiếp tục giới thiệu ra thị trường bản cải tiến của mẫu xe đang rất “hot” là Mazda CX-3.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Không lâu sự xuất hiện của Mazda3 phiên bản nâng cấp, mới đây hãng xe Nhật lại tiếp tục giới thiệu ra thị trường bản cải tiến của mẫu xe đang rất “hot” là Mazda CX-3. Chiếc xe này sẽ được bổ sung thêm hệ thống kiểm soát điều hướng mô-men xoắn G-Vectoring cũng như một số thay đổi nhỏ ở mặt thiết kế.

Mazda CX-3 vừa chính thức lộ diện có gì mới?

Mazda CX-3 2017 được thay đổi nhỏ ở mặt thiết kế 

Cụ thể, Mazda CX-3 2017 được nâng cấp ít hơn với mô hình tiêu chuẩn nay đã được trang bị đèn pha LED và bánh xe loại 18 inch. Mazda CX-3 sở hữu vô-lăng 3 chấu mỏng hơn, tùy chọn màn hình Head-Up hiển thị màu đã được cải tiến về màu sắc cũng như sắc nét giúp độ tương phản cao hơn.

Honda Vision và Piaggio Zip nên mua xe nào là tốt nhất?(VietQ.vn) - Cùng là 2 mẫu xe tay ga bán chạy tại Việt Nam, người tiêu dùng phân vân không biết nên mua Honda Vision hay Piaggio Zip là tốt nhất?

Ghế lái trên mẫu xe này cũng có thêm tùy chọn chỉnh điện 10 hướng và nhớ vị trí. Tay lái có thêm chức năng sưởi cũng sẽ là một tùy chọn hấp dẫn trên Mazda CX-3 2017.

Về phía động cơ của Mazda CX-3 2017 , hãng xe Nhật vẫn chưa công bố những thay đổi cụ thể. Song trước đó, ở bản tiêu chuẩn, Mazda CX-3 2017 được trang bị động cơ 4 xi lanh dung tích 2 lít, công suất tối đa 146 mã lực, đi cùng với hộp số tự động 6 cấp. Không những vậy, xe còn có bộ bánh làm bằng hợp kim 16 inch, màn hình cảm ứng 7 inch, kết nối Bluetooth, hệ thống mở cửa không cần chìa khóa, nút khởi động xe và điều hòa.

Mazda CX-3 vừa chính thức lộ diện có gì mới?

 Mazda CX-3 2017 sẽ chính thức có mặt trên thị trường từ ngày 17/11 tới

Điểm đáng chú ý của Mazda CX-3 lần này đó chính là trang bị hệ thống kiểm soát điều hướng mô-men xoắn G-Vectoring Control mới. Hệ thống này giúp thay đổi tỷ lệ phân bổ trọng lượng của xe tùy theo mô-men xoắn của động cơ, cải thiện cảm giác lái và độ ổn định của xe.

Dự kiến, chiếc xe Mazda CX-3 2017 sẽ chính thức có mặt trên thị trường từ ngày 17/11 tới.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang