MC Thảo Vân lần đầu diễn hài Tết

authorTrần Thanh 19:00 23/12/2016

(VietQ.vn) - MC Thảo Vân sẽ vào vai gái ế trong phim hài Tết Đinh Dậu 2017 "Cưới ngay kẻo ế".

Sự kiện: Táo Quân

Theo Trí thức trẻ, chiều qua (22/12), Vượng Râu đã có buổi họp báo để ra mắt sản phẩm mới là phim hài Tết "Cưới ngay kẻo ế". Nhiều nghệ sĩ nổi tiếng cũng đến tham gia sự kiện này như: MC Thảo Vân, Trà My, Quang Tèo…

Lần đầu đóng phim, Thảo Vân bị Vượng Râu giao vai gái ế - Ảnh 1.

Diễn viên hài Vượng Râu

Lần đầu đóng phim, Thảo Vân bị Vượng Râu giao vai gái ế - Ảnh 2.

Rất nhiều nghệ sĩ tham dự

Nội dung "Cưới ngay kẻo ế" kể về cô Lành (Thảo Vân đóng) con gái ông bà Lẩm, Cẩm (Minh Hằng - Vượng Râu đóng) đã ở tuổi quá lứa lỡ thì mà chưa lấy được chồng.

Với áp lực từ cụ cố (NSƯT Hồng Chương đóng) ép ông nội (NSƯT Đức Hải đóng) của Lành đã gây lên áp lực cho vợ chồng ông bà Lẩm Cẩm nhanh chóng "kén rể" cho con gái để con được lấy chồng trước Tết.

Sò MC (Chiến Thắng đóng) cũng muốn yêu Lành nhưng bị bố mẹ là Quang Tèo - Trà My ngăn cản bởi vì cùng họ 12 đời.

Để xúc tiến đám cưới nhanh chóng như ý định, ông Lẩm lên thành phố bắt ép con và và bạn trai (Xuân Nghĩa đóng) về quê để bàn chuyện cưới hỏi. Nhưng không ngờ bạn trai của Lành lại có họ xa bên ngoại nên cuối cùng công cuộc "chống ế" cho con gái vẫn vô cùng lận đận và gian nan.

Lần đầu đóng phim, Thảo Vân bị Vượng Râu giao vai gái ế - Ảnh 3.

MC Thảo Vân vào vai gái ế

Đây là lần đầu tiên, MC Thảo Vân tham gia diễn xuất. Chính vì thế sự góp mặt của cô tại sự kiện được giới truyền thông săn đón. 

Trao đổi với pv báo Người đưa tin, MC Thảo Vân cho biết: "Đã rất nhiều lần tôi nài nỉ đạo diễn Đỗ Thanh Hải cho mình một vai trong chương trình "Táo quân - Gặp nhau cuối năm", nhưng Thanh Hải biết khả năng diễn xuất của tôi nên đành để tôi làm MC của chương trình. Vì thế tôi đã rút lui trong... im lặng. Các nghệ sĩ tập "Táo quân" vất vả lắm, vì toàn phải tập vào đêm thôi, là cùng một ê - kíp sản xuất nên tôi hiểu những vất vả mà họ phải trải qua...".

Trần Thanh (t/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang