MC Trấn Thành: 'Đại gia' của showbiz Việt

authorThảo Trinh 07:00 12/09/2016

(VietQ.vn) - Sở hữu khối tài sản 'khủng', Trấn Thành được nhiều người ví von là 'đại gia' của showbiz Việt.

Sự kiện: Ngôi sao

Bằng tài năng và nỗ lực của bản thân, sau hơn 10 năm bước chân vào showbiz, Trấn Thành đã gây được nhiều ấn tượng với khán giả trên nhiều lĩnh vực khác nhau từ MC truyền hình cho đến diễn viên hài kịch. Không chỉ sở hữu lượng fan 'khủng' lên đến khoảng 10 triệu người mà mức thu nhập khổng lồ của Trấn Thành cũng khiến nhiều người phải ngả mũ thán phục.

 Trấn Thành hiện là một trong những MC đắt show nhất của showbiz Việt

 Với vai trò là MC, Trấn Thành phủ sóng trên hầu hết các chương trình truyền hình từ Bắc tới Nam như Cặp đôi hoàn hảo, So you think you dance... Anh là một MC rất đắt giá ở thời điểm hiện tại. Theo Kiến thức, Trấn Thành có thể 'bỏ túi' ít nhất là 30 triệu đồng với mỗi tập của một chương trình nào đó mà anh dẫn xuất hiện trên truyền hình. Còn với các chương trình bên ngoài, một bầu show cũng tiết lộ để mời Trấn Thành thì cái giá lên tới 6.000 USD (tương đương gần 130 triệu đồng). 

Cũng theo Kiến thức, không chỉ thành công trong lĩnh vực người dẫn chương trình, Trấn Thành còn là giám khảo của các chương trình như Vietnam's Got Talent 2016, Thách thức danh hài 2016... và là gương mặt sáng giá trong các vở hài kịch. Chính vì thế mà mức thu nhập mà anh kiếm được cũng thuộc vào top 'không phải dạng vừa đâu'. Trước đây, Trấn Thành được cho là có mức thu nhập cao gấp đôi danh hài Xuân Bắc. Từ năm 2012, chàng MC này đã kiếm được gần 2 tỉ đồng thu nhập cho các hoạt động trong làng giải trí và hiện tại, con số này đã tăng lên rất nhiều lần. Trấn Thành cũng được các thương hiệu có tiếng 'chọn mặt gửi vàng' với mức thù lao cao 'ngất ngưởng'.

Trấn Thành từng tiết lộ: "Mức thu nhập mà tôi có được đủ để lo cho cha mẹ và gia đình. Tôi cũng đã mua nhà và xe hơi tiền tỉ cho ba mẹ, tất nhiên phải có một số tiền nhất định mới có thể mua được". 

Với thu nhập cao như vậy, việc Trấn Thành sở hữu khối tài sản 'khủng' cũng là dễ hiểu. Chiếc xế hộp hạng sang trọng mà Trấn Thành đang sử dụng thuộc thương hiệu Mercedes-Benz S 400 L có giá gần 4 tỉ đồng và thuộc dòng xe đắt tiền nhất nhì thế giới. Trước đó, nam MC thường sử dụng chiếc xe Sienna của Toyota cũng có giá giá trị xấp xỉ hàng tỉ đồng.

 Chiếc xe mà Trấn Thành đang sở hữu có giá gần 4 tỷ đồng

Sở hữu xe đẹp nhưng ít ai biết về căn biệt thự sang chảnh mà Trấn Thành đang ở. Chàng MC này rất kín đáo về chuyện khoe nhà với báo chí. Tuy nhiên, hình ảnh hiếm hoi về căn biệt thự hiện đại và đắt tiền, tiện nghi này chỉ được hé lộ khi chị Dần trong chương trình Thách thức danh hài đến thăm nhà của Trấn Thành. Bên cạnh đó, nam MC cũng sở hữu cho mình những tủ giày và tủ nước hoa hàng hiệu đáng ngưỡng mộ.

 Trấn Thành hiện ở cùng bố mẹ trong căn biệt thự sang trọng
 Anh cũng sở hữu nhiều tủ đồ hàng hiệu như giày, nước hoa

Mới đây, Trấn Thành cũng chia sẻ kế hoạch chuẩn bị mua nhà mới trong một căn hộ sang trọng tại quận Tân Phú. Điều khiến Trấn Thành thích thú ở dự án này là tiện ích nội khu nổi bật với hai hồ bơi tràn rộng đến 1700 m², cùng trung tâm mua sắm, khuôn viên cây xanh, khu vui chơi trẻ em.

Là một gương mặt đắt show nhất nhì hiện nay, Trấn Thành vươn lên thành ngôi sao hạng A và quả thực là 'đại gia' đáng ngưỡng mộ của làng showbiz Việt. Khối tài sản 'khủng' của chàng MC nổi tiếng này cũng khiến giới nghệ sĩ phải nể phục. 

Thảo Trinh (t/h)

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang