Mẹo phong thủy giúp lộc lá đầy nhà, tiền vào như nước

authorTrần Thanh 19:04 10/05/2017

(VietQ.vn) - Trong cuộc sống, ai cũng mong muốn một cuộc sống sung túc. Dưới đây là mẹo phong thủy để tiền vào như nước bạn nên biết.

Sự kiện: Phong thuỷ

Trong nhà luôn tồn tại khu vực vận khí, gọi là "cát vận", những nơi này nếu có những cách bày trí hoặc được đặt những vật phẩm sinh khí sẽ giúp gia chủ thu hút tài lộc, đem lại bình an cho bản thân và gia đình.

Đặt đồng 2 USD

Nghe có vẻ phi lý nhưng đây lại là thực tế được nhiều nơi trên thế giới "tôn sùng". Không phải tự nhiên mà đồng 2 USD được mệnh danh là đồng tiền may mắn. Tại các nước Châu Mỹ, Châu Âu, khi sắp có một quyết định quan trọng hay trước khi thi đấu người ta thường hôn lên tờ 2 USD để cầu mong sự may mắn.

Đặt đồng 2 USD trong ví, tiền sẽ vào như nước? - ảnh 1

Đặt đồng 2 USD trong ví sẽ giúp "tiền vào như nước" (Ảnh ST)

Để tiền ở tất cả các ngăn

Tất cả các ngăn trong ví đều nên để tiền, tránh để ngăn trống rỗng làm tiêu tan tài vận. Tiền được chứa đều ở các ngăn đồng nghĩa với việc tiền bạc và tài lộc sẽ ngày một tăng lên, chủ nhân của chiếc ví này sẽ ngày càng giàu có.

Ngoài ra, bạn có thể để một vài đồng tiền xu trong ví. Tiền xu mang năng lượng Kim có tác dụng hút nguồn năng lượng tích cực cho ví tiền cũng như chính bạn.

Nước

Hãy trang trí góc tiền tài của bạn bằng các hồ nước nhỏ, hồ thủy sinh, hòn non bộ vì nước là một trong những yếu tố quan trọng trong phong thủy mang lại tiền bạc. Ngoài ra, nước có đại diện cho sự uyển chuyển, khả năng thích nghi và làm dịu những căng thẳng từ gia đình và công việc. Nếu có điều kiện, bạn có thể trang trí một đài phun nước cỡ nhỏ với ý nghĩa sự giàu có luôn dồi dào, biến chuyển liên tục.

Trồng cây tre may mắn

Trồng một cây xanh nhỏ trong ngôi nhà của bạn. Có thể là một cây tre, cây kim ngân hay các loại cây giúp làm không khí trong lành như cây dây nhện, cây lưỡi hổ....Hãy chắc chắn rằng cây được “tắm” trong ánh nắng, tưới nước đầy đủ và luôn tươi xanh. Màu xanh hành Mộc sẽ mang lại cho gia chủ cảm giác tươi mới và thúc đẩy tiền tài chảy vào túi.

Màu sắc căn phòng

Màu sắc trong khu vực tiền tài (có thể là với màu tường, vải hoặc các chi tiết trang trí.) nên chọn các màu như màu xanh lá, nâu, màu xanh da trời. Bạn có thể sử dụng thêm các màu nóng trang trí điểm xuyến để tạo điểm nhấn, tiếp thêm sức mạnh cho căn nhà nhưng phải đảm bảo các màu nóng như đỏ, cam, vàng không phải là tông màu chủ đạo.

Tạo hương thơm dễ chịu trong nhà

Bạn có thể dùng hoa tươi, hương liệu, nến thơm để giữ cho ngôi nhà luôn có mùi hương dễ chịu. Xua đi mùi xú uế cũng giúp cho các luồng khí tốt trong căn nhà được giữ lại và lan tỏa đến mọi ngõ ngách.

Dùng vật trang trí đại diện cho sự giàu có và thịnh vượng

Bạn có thể chọn biểu tượng “cóc ngậm đồng tiền”, biểu tượng con cá hay những hình ảnh tượng trưng cho sự trù phú: những vườn trái cây nặng trĩu quả, một bàn ăn thịnh soạn hay hình ảnh về cuộc sống xa hoa. Những vật này vừa hợp phong thủy vừa cho bạn trạng thái tinh thần hưng phấn, kích thích làm việc – làm giàu.

Giữ ví luôn ngăn nắp

Bạn cần luôn chú ý giữ ví của mình trong tình trạng sạch sẽ và ngăn nắp. Vì vậy hãy bắt đầu bỏ tất cả những gì không cần thiết ra khỏi ví tiền của mình. Thủ thuật này cũng áp dụng tương tự khi bạn dọn dẹp nhà và phòng làm việc. Khi bạn làm sạch một khu vực tức là bạn đã loại bỏ năng lượng trì trệ, mở rộng diện tích dành cho dòng chảy năng lượng mới.

Loại bỏ những giấy vụn, hóa đơn hay thẻ ghi nợ trong ví chỉ giữ lại tiền và những giấy tờ quan trọng để tăng diện tích cho các luồng năng lượng tích cực chảy vào ví.

Đặt đồng 2 USD trong ví, tiền sẽ vào như nước? - ảnh 3

 Để "tiền vào như nước" hãy giữ ví luôn ngăn nắp

Đặt những vật tương sinh

Theo thuyết ngũ quan tương sinh, kim- mộc- thủy- hỏa- thổ thì mỗi mệnh sẽ hợp với những màu sắc nhất định. Bạn nên chọn màu ví hợp với mệnh của mình để làm đầy thêm mệnh, mang lại nhiều may mắn. Việc sử dụng màu sắc không phù hợp sẽ khiến cho mệnh của bạn bị làm yếu đi, mang lại những điều xui xẻo.

Ngoài việc chọn màu sắc ví theo mệnh, người tiêu dùng cần đặt những vật tương sinh trong ví. Cụ thể: Mệnh Kim bỏ đất, mệnh Thủy bỏ bạc, mệnh Mộc bỏ muối, mệnh Hỏa bỏ gỗ, mệnh Thủy bỏ bật lửa.

Trần Thanh (t/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang