Microsoft giảm giá Win 8 để lôi kéo người dùng WinXP

author 10:45 02/05/2013

(VietQ.vn) - Microsoft và đối tác đang đem đến cơ hội giúp hàng ngàn doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMEs) châu Á hiện đại hóa cơ sở hạ tầng CNTT trước thời điểm 8 tháng 4 năm 2014 – thời điểm kết thúc hỗ trợ Windows XP và Office 2003.

Đây là tiếp cận đa phương cùng Intel và Forrester Research, đặc biệt giảm giá 15% cho Windows 8 và Office 2013 thông qua các chương trình cấp giấy phép mở, máy tính xách tay Windows 8 Pro và nâng cấp phần cứng máy tính bảng trên khắp Châu Á Thái Bình Dương. Thông qua các sáng kiến này, Microsoft hy vọng sẽ gia tăng nhiều lợi ích và ưu đãi cho doanh nghiệp vừa và nhỏ (DNVVN) để nâng cấp CNTT.

 

Ông Phạm Trần Anh, Giám đốc khối DNNVV & Đối tác, Microsoft Việt Nam chia sẻ: "DNNVV chiếm trên 95% lượng doanh nghiệp tại Việt Nam và là xương sống của nền kinh tế vì sử dụng phần lớn lực lượng lao động, đóng góp đáng kể đến năng suất, doanh thu và xuất khẩu. Tuy nhiên, DNNVV cũng đang mắc kẹt với quy trình và công nghệ cũ, do vậy chưa đáp ứng được các yêu cầu mới để gia tăng khả năng cộng tác, nâng cao năng suất từ lực lượng lao động nhiều thế hệ mà vẫn đảm bảo bảo mật thông tin. Thông qua các chương trình hỗ trợ trong thời gian tới, chúng tôi mong muốn đem lại khả năng hiện đại hóa cho doanh nghiệp vừa và nhỏ bằng cách nâng cấp từ công nghệ cũ như Windows XP hoặc Office 2003 tới nền tảng công nghệ tiên tiến hơn. Nhờ đó, mang lại cho doanh nghiệp trải nghiệm mới, nâng cao năng suất, an toàn thông tin và tận dụng lợi thế của dịch vụ điện toán đám mây với chi phí hiệu quả

 

Trong nghiên cứu gần đây của IDC, 75% các công ty Châu Á Thái Bình Dương đã thông qua hoặc đang có kế hoạch áp dụng các công cụ xã hội doanh nghiệp để tăng sự hợp tác và giảm chi phí hoạt động. Các tính năng tác cộng tác và truyền thông mới của bản Office mới và HĐH Windows đã được thiết kế để đáp ứng các nhu cầu tăng nhanh của lượng người dùng lưu động cũng đang gia tăng nhanh chóng. IDC dự đoán lượng người dùng lưu động tại châu Á Thái Bình Dương sẽ tăng từ 601.7 triệu năm 2010 lên 838.7 triệu năm 2015.

Hơn thế, các DNVVN chạy Windows XP và Office 2003 cần hiểu rõ rằng những sản phẩm này sẽ không còn tiếp tục nhận hỗ trợ từ Microsoft, nghĩa là họ có thể bị phơi nhiễm trước các hiểm họa về an toàn, riêng tư, sự không tương thích, không có người đáp ứng và tần suất gián đoạn công việc với chi phí quản lý rất cao.

Mai Phương

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang