Midu, Phanh Thành lộ ảnh hẹn hò thân mật sau lùm xùm tình cảm

authorHòa Lê 18:27 17/01/2016

(VietQ.vn) - Midu và Phanh Thành đã bị bắt gặp đi ăn tối cùng nhau, sau thời gian ồn ào về chuyện tình cảm đây là lần đầu cặp đôi xuất hiện thân mật bên nhau.

Sự kiện: Ngôi sao

Sau 1 thời gian gây ồn ào vì sự rạn nứt trong mối quan hệ, mới đây Midu và Phan Thành đã bị bắt gặp đi ăn tối cùng nhau. Được biết, Phan Thành đã đi xế xịn tới tận cổng nhà riêng để đón Midu. Sau đó cả 2 lặng lẽ di chuyển tới 1 quán ăn Nhật trên đường Phạm Ngọc Thạch, Q.3, TP.HCM. Ăn xong, cả hai di chuyển đến một cửa hàng thời trang ở góc đường Pastuer, Lê Thánh Tôn.

Đây là lần đầu tiên Midu và Phan Thành xuất hiện thân mật bên nhau sau những ồn ào về chuyện tình cảm, khiến nhiều người tin rằng cặp đôi đã nối lại tình xưa. Trong suốt khoảng thời gian gặp sóng gió về chuyện tình cảm, Midu chỉ im lặng không lên tiếng trách móc hay than thở nhưng ai cũng hiểu, đó là khoảng thời gian sóng gió và đau khổ nhất với hotgirl nổi tiếng xinh đẹp.

Midu, Phanh Thành lộ ảnh hẹn hò thân mật sau lùm xùm tình cảmMidu và Phan Thành ngồi cạnh nhau trò chuyện và dùng bữa vô cùng tình cảm

Cũng trong tâm bão của dư luận, Phan Thành từng nỗ lực hàn gắn khi chờ hàng tiếng đồng hồ dưới nhà của Midu nhưng cô vẫn nhất quyết không chịu gặp mặt. Thậm chí khi đó còn xuất hiện những thông tin cho biết Midu đã hủy hôn với Phan Thành.

Mới đây, Midu cũng trở lại với công việc của mình khi đi thực hiện một bộ ảnh thời trang. Việc quay lại với công việc cũng như một lời gửi gắm của Midu với Phan Thành, cô vẫn tự lập để lo cho cuộc sống mà không cần phải dựa dẫm vào chàng đại gia này.

Midu, Phanh Thành lộ ảnh hẹn hò thân mật sau lùm xùm tình cảmMidu và Phan Thành khi còn hạnh phúc

Trước khi yêu và đính hôn với Phan Thành, Midu là một trong những hotgirl tài năng, học giỏi và không scandal. Cô đã tham gia nhiều dự án điện ảnh, truyền hình “đình đám” và khẳng định tài năng diễn xuất qua hàng loạt bộ phim được cả giới chuyên môn lẫn khán giả đánh giá cao như: "Những thiên thần áo trắng", "Cô nàng tóc rối", "Thiên mệnh anh hùng"…

Tuy nhiên, sau khi nhận lời yêu Phan Thành, Midu hạn chế dần các hoạt động nghệ thuật. Trước khi gặp phải cú sốc tình cảm do scandal, Midu hầu như rút lui khỏi showbiz.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang