[Podcast] Minh bạch, tiêu chuẩn và niềm tin - ba trụ cột của thị trường bền vững

(VietQ.vn) - Trong bối cảnh thị trường cạnh tranh và phức tạp, chất lượng hàng hóa trở thành yếu tố sống còn quyết định lựa chọn của người tiêu dùng. Sự trung thực, tính minh bạch thông tin và vai trò của tiêu chuẩn đo lường chất lượng đang ngày càng được đề cao.
Phát hiện 'tự làm giả hàng của chính mình' để lừa người tiêu dùng
Hàng giả trên sàn thương mại điện tử tinh vi đến nỗi nhà sản xuất cũng khó phân biệt
Truy xuất nguồn gốc giúp đẩy lùi hàng giả, hàng nhái khỏi thị trường
Xuân Lương - Việt Hà
Từ khóa: