Minh Hằng kể lại chuyện cởi 30 lần để đóng cảnh bị cưỡng hiếp

author 09:44 15/05/2016

(VietQ.vn) - Nữ ca sĩ, diễn viên Minh Hằng chia sẻ rằng bản thân cô cũng thấy đau lòng khi xem lại cảnh quay bị cưỡng hiếp.

Sự kiện: Ngôi sao

Bộ phim 'Bao giờ có yêu nhau' của đạo diễn Dustin Nguyễn do nữ ca sĩ Minh Hằng và diễn viên Quý Bình thủ vai chính ra mắt mới đây và nhận được sự quan tâm, ủng hộ của đông đảo khán giả. Đây được xem là bộ phim thành công của Minh Hằng và Quý Bình, đánh dấu sự lột xác của Minh Hằng. Cô đã thể hiện sự hóa thân đầy tài năng của mình, bên cạnh sự chắc chắn trong nghiệp diễn xuất của Qúy Bình.

Trong đó, đáng chú ý là Minh Hằng đã mạnh dạn đóng tới hai cảnh nóng, một cảnh nóng thời quá khứ và một cảnh nóng thời hiện tại. Minh Hằng cũng cho biết đây là bộ phim cô hôn nhiều nhất, đóng cảnh nóng nhiều nhất và cho khán giả thấy thân thể mình nhiều nhất. 

'Bao giờ có yêu nhau' đánh dấu sự lột xác của Minh Hằng bên cạnh sự chắc chắn trong nghiệp diễn xuất của Qúy Bình.

Chia sẻ với Zing News, Minh Hằng cho biết: 'Có thể nói, với cảnh nóng trong thời quá khứ, tôi hoàn toàn yên tâm và cảm thấy hạnh phúc khi xem lại. Đương nhiên, bản thân mỗi người đều có quan điểm riêng nhưng có thể nói đây là lần đầu tiên tôi dám xả thân với vai diễn đến vậy, bất chấp hình ảnh “sạch” mà trước đó tôi hết sức giữ gìn. 

Với hai cảnh nóng, Minh Hằng và Quý Bình cũng đã phải nhờ tới vợ chồng anh Dustin Nguyễn thị phạm ngay chính trên giường phòng ngủ của anh chị. Anh chị đã chỉ dẫn cho Minh Hằng, Quý Bình cách nằm ra sao, tay để như thế nào, đầu, cổ phải làm sao…nói chung cả Minh Hằng và Quý Bình đều rất chú tâm tập luyện để diễn sao cho đạt nhất ở hai cảnh nóng đó'. 

Chính Minh Hằng cũng thấy đau đớn khi xem lại cảnh bị cưỡng hiếp trong phim.

Đặc biệt, trong phim có cảnh Minh Hằng bị cưỡng hiếp đầy ám ảnh, đẩy mạch phim lên đến cao trào. Ít ai biết rằng để có được cảnh quay như vậy, Minh Hằng đã phải bỏ ra rất nhiều công sức.

'Minh Hằng phải khóc rất nhiều bởi phải quay hơn 30 lần, để có các cỡ cảnh khác nhau. Quay từ chiều đến khuya mới xong. Diễn nhiều lần như vậy mà mình vẫn phải để cảm xúc như thật để các bạn diễn khác có thể nhập vai.

Thử tưởng tượng, phải khóc 30 lần trong một đêm, phải gào thét đến khản tiếng, đến nỗi cơ thể mệt nhoài. Đã vậy còn bị cởi quần hơn 30 lần, bị đè ra cưỡng bức hơn 30 lần, đó là một trải nghiệm... hãi hùng. Khi xem lại, bản thân mình từng là diễn viên cũng cảm thấy đau lòng trước cảnh quay này' - Nữ diễn viên trải lòng với báo Thanh Niên. 

Không ngoa khi nói rằng đây là một bộ phim vất vả với Minh Hằng. 'Ngay cả những cảnh quay thật đẹp thì cũng là những cảnh như Minh Hằng té từ trên vực xuống, rượt đuổi trên núi, trên sa mạc, vào rừng... Phải nói là "trầy da tróc vẩy"! Tuy nhiên, khi xem lại bộ phim, Minh Hằng cảm thấy công sức mình bỏ ra hoàn toàn xứng đáng'. 

Đây là bộ phim Minh Hằng hôn nhiều nhất, đóng cảnh nóng nhiều nhất và cho khán giả thấy thân thể mình nhiều nhất.

Nói về những nụ hôn với Quý Bình, Minh Hằng thẳng thắn: 'Người ta chỉ hạnh phúc và sung sướng khi hôn người mình yêu, còn với người mình không yêu thì hoàn toàn không có thứ hạnh phúc đó (cười). Bởi vậy, để mọi người thấy được cảm xúc này, đương nhiên phải dùng tới kỹ thuật.

Tôi đã phải bàn luận với anh Quý Bình rất nhiều, tôi nói với anh ấy: “Em xem rất nhiều phim điện ảnh rồi, nhiều phim em thấy họ hôn không đẹp, không có tính thẩm mỹ chút nào”.
Sau mỗi một cảnh hôn, tôi lại chạy ra monitơr (màn hình) để xem, xem mình hôn đẹp chưa, có thẩm mỹ không. Thực sự đến giờ này tôi không thể nhớ hôn bao nhiêu lần, chỉ nhớ mỗi một cảnh hôn, mắt nhắm lại, trong đầu thì nhẩm thời gian để chờ câu hô cắt của đạo diễn.

>> 5 'nữ hoàng triệu view' đích thực của showbiz Việt 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang