Minh Hằng bất ngờ hở bạo ‘đốt cháy’ sân khấu

authorHòa Lê 20:18 01/01/2016

(VietQ.vn) - Tại sự kiện Countdown 2016, Minh Hằng khiến khán giả bất ngờ khi diện trang phục nóng bỏng và gợi cảm dưới cái lạnh 10 độ của thời tiết Hà Nội.

Sự kiện: Ngôi sao

Tối qua (31/12/2015), Minh Hằng khiến khán giả bất ngờ khi xuất hiện với bộ trang phục nóng bỏng và vô cùng gợi cảm. Nhiều người đánh giá, trang phục của Minh Hằng có phần quá táo bạo. Cô là một trong những ca sĩ biểu diễn tại đại nhạc hội hoành tráng diễn ra tại Nhà hát Lớn Hà Nội.

Tại sự kiện, Minh Hằng xuất hiện đầy gợi cảm trong bộ trang phục trắng đặc biệt với cổ chữ V khoét sâu, phần chân váy ngắn đính lông vũ kiêu kỳ. Nữ ca sĩ mang đến nhiều phần trình diễn sôi động, cô khiến khán giả chú ý với những động tác vũ đạo đẹp mắt trong chương  trình Countdown Nhà hát Lớn Hà Nội 2016.

Minh Hằng bất ngờ hở bạo ‘đốt cháy’ sân khấuMinh Hằng xuất hiện đầy gợi cảm trong bộ trang phục trắng muốt

Chương trình Countdown Nhà hát Lớn Hà Nội 2016 năm nay quy tụ dàn ngôi sao trẻ đang rất được yêu mến như: Tóc Tiên, Văn Mai Hương, Minh Hằng, Trọng Hiếu, Hoàng Tôn, Nhóm 365, Quang Anh cùng dàn DJ cực chất và cá tính: “Phù thủy âm nhạc” Touliver, DJ nữ nóng bỏng nằm trong top 100 nữ DJ của DJMag King Lady và DJ trẻ Minh Trí. 

Kịch bản chương trình năm nay được đánh giá là đầu tư công phu, hoành tráng hơn năm đầu tiên tổ chức. Với thông điệp “Khơi dậy đam mê, khởi đầu bứt phá”, Countdown Nhà hát Lớn Hà Nội 2016 đã truyền cảm hứng và niềm tin mãnh liệt cho khán giả về một năm mới thành công và hạnh phúc qua từng tiết mục trình diễn. Khán giả không chỉ đến xem, đến nghe, mà thực sự đã hoà mình vào một không gian ngập tràn cảm xúc và thăng hoa.

Minh Hằng bất ngờ hở bạo ‘đốt cháy’ sân khấuNhiều người đánh giá, trang phục của Minh Hằng có phần quá táo bạo

Nhóm nhạc 365 & DJ King Lady với loạt ca khúc "Hai cô tiên", "Cheri Cheri Lady", khiến khán giả Thủ đô thực sự phát cuồng. Isaac - Trưởng nhóm 356 chia sẻ trong hậu trường chương trình: “Đây là năm thứ hai góp mặt tại Countdown, nhóm 365 vô cùng ấn tượng với khán giả Hà thành. Các bạn quá ư là cuồng nhiệt, máu lửa khiến chúng tôi không thể không bùng nổ. Chúc các bạn có một đêm thật vui, thật ý nghĩa và đáng nhớ”.

Ca khúc cuối “Hành trình kết nối đam mê” với sự thể hiện của Hoàng Tôn, Văn Mai Hương, Trọng Hiếu, Tóc Tiên, nhóm 365 và nữ ca sĩ Minh Hằng là một cái kết ấn tượng của chương trình trước khi giờ phút đếm ngược chào năm mới bắt đầu. 

Hòa Lê (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang