Bảo vệ yêu cầu Nhật Thủy lên bờ vì tắm không mặc bikini

author 15:13 08/05/2014

(VietQ.vn) - Chặng đua giành ngôi vị quán quân Vietnam Idol đang bước những bước cuối cùng để về đích ở đêm Gala chung kết và trao giải. Như một món quà nhỏ dành cho 2 cô gái xuất sắc nhất, Minh Thùy và Nhật Thủy được chuyển đến sống và sinh hoạt tại khách sạn 5 sao nổi tiếng Pullman Saigon Centre.

Nhà mới với những tiện ích, dịch vụ sang trọng đã khiến cho tinh thần hai cô gái xinh đẹp càng thêm thoải mái và thư giãn để chuẩn bị tốt nhất cho đêm diễn cuối cùng của Vietnam Idol 2013.

Giây phút thư giãn của Top 2 Vietnam Idol trong nhà mới.

Giây phút thư giãn của Top 2 Vietnam Idol trong nhà mới.

Kể về kỉ niệm đáng nhớ lần đầu tiên bước vào khách sạn Pullman để tham gia Vòng nhà hát, Minh Thùy cười lớn: “Khi em gái vừa chở đến nơi, Thùy há hốc ngước nhìn tòa nhà cao ngút đến độ đánh rơi chiếc mũ bảo hiểm. Sợ mình nhìn nhầm nên mình cứ xem đi, xem lại lịch hẹn rồi thở phào vì biết mình đã đến đúng nơi. Thế nhưng khi bước vào tiền sảnh, Thùy “chạm trán” ngay với anh bảo vệ khách sạn. Anh đó nhìn Thuỳ rồi hỏi: “Có chắc chắn là thí sinh Vietnam Idol không?” Có lẽ khi đó trông Thuỳ giản dị quá nên làm người khác nghi ngờ chăng? (Cười) Chưa hết, đến khi vào ở lại và phát hiện khách sạn có bể bơi “đẹp như mơ”, Thuỳ mặc bộ đồ ở nhà, sung sướng nhảy ùm xuống nước. Ngay lập tức, nhân viên khách sạn đến và yêu cầu Thùy lên bờ. Thì ra, quy định chung là khách đến tắm phải mặc bikini. Đó cũng chính là những kỷ niệm không thể nào quên đối với mình”

Minh Thùy khá ưng ý khi chọn được trang phục phù hợp .

Minh Thùy khá ưng ý khi chọn được trang phục đẹp mắt .

Cảm giác đầu tiên khi mình bước chân vào khách sạn là sự thoải mái và có gì đó quen thuộc

Cảm giác đầu tiên khi mình bước chân vào khách sạn là sự thoải mái và có gì đó quen thuộc

Trong khi đó, Nhật Thuỷ lại có cảm xúc khác: “Cảm giác đầu tiên khi mình bước chân vào khách sạn là sự thoải mái và có gì đó quen thuộc nữa, có lẽ vì ngày trước lúc mới vào Sài Gòn để thi Vòng nhà hát, Thuỷ và các bạn đã được Ban tổ chức sắp xếp cho nghỉ lại tại đây rồi. Tuy nhiên, cảm giác quay trở lại lần này thật sự rất khác, vì ngoài những tiện nghi cơ bản, Thuỷ và chị Thuỳ còn được thoả thích sử dụng các dịch vụ tiện ích của khách sạn như phòng tập thể dục, đi bơi, đi spa và đặc biệt là thưởng thức các loại đồ ăn và thức uống rất đặc biệt dành riêng cho mình, làm hai chị em cứ ngỡ như đang ở đâu đâu vậy.”

 Nhà mới với những tiện ích, dịch vụ sang trọng đã khiến cho tinh thần hai cô gái xinh đẹp càng thêm thoải mái
Nhà mới với những tiện ích, dịch vụ sang trọng đã khiến cho tinh thần hai cô gái xinh đẹp càng thêm thoải mái.
Nhà thiết kế Chung Thanh Phong tư vấn trang phục cho 2 cô gái trước đêm Gala chung kết và trao giải.
Nhà thiết kế Chung Thanh Phong tư vấn trang phục cho 2 cô gái trước đêm Gala chung kết và trao giải.

Việc chuyển đến “nhà mới” ngay tại trung tâm thành phố ngoài mong muốn giúp 2 “cô gái vàng” của Vietnam Idol có tinh thần thoải mái nhất, còn tạo điều kiện cho Minh Thuỳ và Nhật Thuỷ có tận dụng thời gian rảnh rỗi đi mua sắm và gặp gỡ bạn bè sau những giờ tập luyện vất vả chuẩn bị cho Gala chung kết và trao giải sắp tới.

Đạo diễn Quan dũng chia sẻ kinh nghiệm truyền thông vơi Minh Thùy và Nhật Thủy.
Đạo diễn Quan dũng chia sẻ kinh nghiệm truyền thông vơi Minh Thùy và Nhật Thủy.

 Bảo An

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang